Google muốn live streaming bằng YouTube trên Android dễ dàng hơn

22/03/2018 19:50 GMT+7

Nhằm giúp người dùng YouTube dễ dàng hơn trong việc phát video trực tiếp, Google đã công bố các kế hoạch ấn tượng cho live streaming trên dịch vụ video của mình.

Theo PhoneArena, Google dự kiến sẽ giúp người dùng YouTube trên máy tính để bàn và máy tính xách tay tiến hành live streaming dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Không cần cài đặt và thiết lập luồng phát trực tiếp, người dùng chỉ cần nhấp vào Go Live trong tiêu đề YouTube là có thể bắt đầu.
Mặc dù vậy tính năng này có thể sớm xuất hiện trên điện thoại Android. Trong những tháng tới, Google dự định cho phép người dùng Android bắt đầu phát trực tiếp nội dung streaming trên YouTube từ ứng dụng camera mặc định. Tuy nhiên có một chút thay đổi vì tính năng này ban đầu chỉ có trên các thiết bị đến từ các đối tác của Google.
Được biết, Google hiện đã hợp tác với Asus, LG, Motorola, Nokia và Samsung nhằm mang tính năng phát trực tiếp YouTube đến smartphone, tuy nhiên danh sách đối tác dự kiến sẽ phát triển trong thời gian tới.
Hơn nữa, ngay cả khi chức năng liên kết trực tiếp trên YouTube không được nhúng trong ứng dụng camera của tất cả các nhà sản xuất thì tính năng Go Live vẫn tồn tại trong ứng dụng YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.