Google ngừng ứng dụng thanh toán cũ tại Mỹ

26/02/2021 07:56 GMT+7

Ứng dụng Google Play phiên bản cũ sẽ ngừng hoạt động để được thay thế bằng ứng dụng mới .

Trong khi mở rộng tính khả dụng của dịch vụ thanh toán di động, Google vẫn tiếp tục cải thiện toàn bộ hệ sinh thái. Bước tiếp theo để đạt được sự hoàn thiện là loại bỏ mọi thứ cũ không thể cập nhật và thay thế nó bằng một thứ mới và tốt hơn.
Theo AndroidPolice, Google hiện thông báo cho khách hàng Google Pay ở Mỹ rằng ứng dụng cũ của họ sẽ ngừng hoạt động các tính năng chính vào tháng 4 năm nay. Cụ thể từ ngày 5.4, toàn bộ người dùng ứng dụng Google Pay cũ cũng như trang web Google Pay sẽ không thể gửi hoặc nhận tiền được nữa.
Khi loại bỏ ứng dụng cũ, giải pháp khả thi duy nhất cho người dùng Google Pay là chuyển sang phiên bản mới hơn của ứng dụng. Và những thay đổi này chỉ áp dụng cho người dùng ở Mỹ, có thể đây là thị trường lớn nhất của dịch vụ và thực tế là ứng dụng Google Pay mới chỉ khả dụng ở một số quốc gia (là Ấn Độ và Mỹ).
Việc chuyển sang ứng dụng Google Pay mới cần được thực hiện trước ngày 5.4, điều đáng nói là nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, người dùng hãy sẵn sàng thực hiện chuyển đổi vào đầu tháng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.