Theo The Verge, việc làm này của Google diễn ra một vài tháng sau khi công ty ra mắt bộ đôi Pixel 3 vào tháng 10.2018.
Cho đến thời điểm hiện tại, chủ sở hữu điện thoại Pixel 3 bị hỏng đã phải nhờ đến các cửa hàng sửa chữa của bên thứ ba, như uBreakiFix. Về cơ bản, điều này sẽ mang đến sự thuận tiện hơn rất nhiều cho người dùng ở xa các trung tâm sửa chữa.
Google lưu ý rằng khi đã gửi thiết bị đến trung tâm sửa chữa, thời gian thực hiện sẽ diễn ra trong khoảng từ 7-10 ngày. Để bắt đầu quá trình sửa chữa, người dùng sẽ phải cung cấp số IMEI của mình. Sau đó gửi nó đến Google trong bao bì riêng hoặc Google có thể gửi cho người dùng gói hộp đựng trả trước.
Dịch vụ sửa chữa gửi qua bưu phẩm của Google chỉ mới bắt đầu được áp dụng vào cuối tháng 9.2018, tức chỉ vài ngày trước khi Pixel 3 được công bố vào tháng 10.
Bình luận (0)