Google Photos cải tiến kiểm soát chia sẻ album

20/05/2020 11:46 GMT+7

Google vừa thông báo họ đang mang đến cho người dùng Google Photos hệ thống điều khiển mới để chia sẻ các album một cách tốt hơn.

Theo Neowin, khi chia sẻ album, Google Photos giờ đây sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn chia sẻ với một cá nhân hoặc nhiều người với tài khoản Google theo mặc định. Công ty nói rằng điều này cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn đối với những người có quyền truy cập vào album.
Về cơ bản, ứng dụng sẽ cho phép chủ sở hữu album quyết định ai có thể thêm hình ảnh vào album và cũng có thể xóa những người đóng góp khác. Việc xóa một người dùng sẽ xóa tất cả hình ảnh được tải lên bởi người đó.
Những người muốn chia sẻ album thông qua việc tạo liên kết vẫn có thể làm như vậy vì tính năng đó vẫn còn. Như mọi khi, người dùng có thể chia sẻ các liên kết album này ngay cả với những người không có Google Photos hoặc tài khoản Google.
Mặc dù đây là một tính năng nhỏ nhưng sẽ rất tiện lợi để quản lý các quyền đối với album của người dùng và cung cấp quyền kiểm soát gia tăng đối với quyền riêng tư của hình ảnh. Các tính năng này sẽ được triển khai cho người dùng dần dần trong tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.