Google Photos hỗ trợ điện thoại màn hình gập

22/04/2019 07:01 GMT+7

Ngoài ra, ứng dụng lưu trữ hình ảnh này còn có thêm tính năng hiển thị tình trạng sao lưu trên iOS.

Theo PhoneArena, dù thực tế là Galaxy Fold của Samsung đã có một khởi đầu tương đối khó khăn, nhưng điện thoại màn hình gập nói chung vẫn chưa thể "chết yểu". Nhận ra điều đó, Google không muốn bỏ lỡ cơ hội tùy chỉnh lại các ứng dụng của họ để chúng tương thích hoàn toàn với các thiết bị này.
Google Photos là một trong những ứng dụng đầu tiên được gã khổng lồ tìm kiếm cập nhật để có thể tương thích với điện thoại màn hình gập. Đây là sự nâng cấp đáng hoan nghênh khi Samsung Galaxy Fold dự kiến bán ra thị trường vào ngày 26.4 tới.
Những cải tiến mà các chủ nhân tương lai của điện thoại màn hình gập có thể nhận được bao gồm tính năng hiển thị nối tiếp của màn hình và tính năng hồi phục đa tác vụ. Tính năng đầu tiên cho phép ứng dụng tự động điều chỉnh hiển thị khi người dùng đổi từ một màn hình sang màn hình khác nhưng vẫn giữ được bố cục phù hợp dựa vào kích thước và mật độ điểm ảnh của màn hình đích. Tính năng thứ hai giúp các ứng dụng luôn ở trạng thái hoạt động dù chuyển màn hình.
Cập nhật khác đáng lưu ý là nếu dùng Google Photos trên iOS, người dùng sẽ thấy một biểu tượng đám mây bị gạch xéo dưới hình ảnh hoặc video, để báo rằng tập tin vẫn chưa được sao lưu. Giao diện xem mới này giúp người dùng chủ động chọn các tập tin cần sao lưu một cách thuận tiện hơn mà không cần phải nhớ xem họ đã sao lưu hay chưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.