Google Photos sắp hỗ trợ chỉnh sửa nội dung đa phương tiện VR

09/08/2018 19:47 GMT+7

Phiên bản mới của Google Photos hiện có sẵn cho Android nhưng không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, tuy nhiên những tính năng hữu ích mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật sắp tới.

Theo PhoneArena, thông qua những khám phá được thực hiện bởi Android Police cho thấy Google có kế hoạch bổ sung một vài cải tiến cho ứng dụng Photos. Trong số này, điều quan trọng đầu tiên được cho là rất hữu ích cho những ai thường xuyên ghi lại nội dung thực tế ảo (VR), đó là cho phép người dùng Android chỉnh sửa các nội dung đa phương tiện VR nào được lưu trữ trong điện thoại của họ.
Không có chi tiết bổ sung nào về cách bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video VR, cũng như những điều chỉnh mà bạn có thể thực hiện bên cạnh việc thay đổi màu sắc.
Nói về khả năng điều chỉnh màu sắc, 2 đề xuất mới có thể được thêm vào trong bản cập nhật sắp tới, đó là cắt xén và sửa màu. Chúng có thể làm chính xác những gì mà người dùng gợi ý, tuy nhiên cách làm việc của nó vẫn còn là một bí ẩn ở thời điểm hiện tại.
Ở thời điểm hiện tại Google vẫn chưa xác nhận về các thông tin liên quan đến cập nhật mới trong Photos, hy vọng công ty sẽ sớm triển khai chúng đến người dùng trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.