Google Photos thêm bộ sưu tập 'Memories' mới

29/03/2021 14:13 GMT+7

Google vừa bổ sung một bộ sưu tập mới dành cho tính năng Memories có tên In the spotlight với mục đích hiển thị các bức ảnh có các sân khấu và đám đông.

Theo PhoneArena, điều này có nghĩa những bức ảnh người dùng chụp tại buổi hòa nhạc mà mình đã tham dự có thể sẽ hiển thị. Thông tin này được phát hiện bởi AndroidPolice, cho biết có thể mất đến hai tuần để hình ảnh tương thích xuất hiện trong Memories.
Để kiểm tra tính năng này, người dùng hãy mở ứng dụng Google Photos và nhấn vào Photos ở cuối màn hình. Ở đầu màn hình, người dùng sẽ tìm thấy hình ảnh được thu thập trong Memories. Người dùng có thể tùy chỉnh Memories xuất hiện trong băng chuyền bằng cách mở ứng dụng Google Photos. Ở trên cùng bên phải của màn hình, hãy nhấn vào ảnh hồ sơ cá nhân hoặc tên viết tắt của người dùng và truy cập vào Memories > Featured memories. Người dùng có thể bật hoặc tắt tính năng nhận ảnh được chụp trong tuần hiện tại cách đây nhiều năm, ảnh từ những tuần gần đây và ảnh về người, địa điểm hoặc sự vật.
Nhìn chung, tính năng Memories trên Google Photos dường như sẽ cho người dùng nhìn lại những ngày vui chơi thoải mái trước đại dịch Covid-19 khi một chuyến đi đến các phòng trà, các buổi hòa nhạc… không phải là điều khó khăn.
Việc người dùng có thấy những bức ảnh như vậy trong ứng dụng Google Photos của mình hay không đều liên quan đến những hình ảnh mà Google quét. Điều này có nghĩa, ngay cả khi người dùng có ảnh đáp ứng định nghĩa cho danh mục mới, hãy nhớ rằng có thể mất đến hai tuần để các máy chủ của Google nhận thấy chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.