Google Photos thêm tính năng mới giúp sao lưu nhanh hơn

20/03/2019 09:16 GMT+7

Original Quality và High Quality là hai tùy chọn sao lưu hiện có trên Google Photos, tuy nhiên công ty đang triển khai thêm một tùy chọn mới cho việc sao lưu có tên Express.

Theo Android Authority, Express sẽ giúp Google Photos giải quyết các phiền toái mà nhiều người sử dụng đang gặp phải với 2 tùy chọn hiện tại, vốn đôi khi bị đình trệ do truy cập Wi-Fi không thường xuyên. Đó là lý do tại sao hơn một phần ba số người sử dụng Google Photos ở Ấn Độ được ghi nhận có một số ảnh chưa được sao lưu trong hơn một tháng.
Tùy chọn Express đang được triển khai dần cho Google Photos Ảnh chụp màn hình
Express là tùy chọn sao lưu nhanh, cung cấp tốc độ sao lưu nhanh hơn do giảm độ phân giải, giúp đảm bảo ảnh được sao lưu ngay cả khi người dùng có kết nối Wi-Fi kém hoặc không ổn định.
Công ty đã bắt đầu cung cấp tùy chọn sao lưu mới này cho một tỷ lệ nhỏ người sử dụng Google Photos trên Android ở Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái và trong tuần qua, họ đã bắt đầu triển khai sao lưu Express cho nhiều người dùng hơn ở Ấn Độ. Đến cuối tuần, người dùng Android với phiên bản Google Photos mới nhất sẽ bắt đầu xem nó như một tùy chọn để sao lưu. Google hứa hẹn rằng công ty sẽ mang chức năng sao lưu Express đến hàng chục quốc gia khác.
Ngoài việc triển khai Express như một tùy chọn sao lưu bổ sung ở Ấn Độ, Google cũng giới thiệu tùy chọn Data Cap mới để sao lưu, cung cấp cho người dùng cái nhìn chi tiết hơn về dữ liệu di động được sử dụng khi sao lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.