Google Pixel 2 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 836

25/07/2017 14:48 GMT+7

Nhằm giúp tăng sức cạnh tranh dành cho điện thoại Pixel thế hệ thứ hai, Google dự kiến trang bị cho sản phẩm chip Snapdragon 836, phiên bản nâng cấp so với Snapdragon 835.

Dựa vào nguồn tin thân cận, trang Fudzilla cho biết điểm nhấn quan trọng nhất trên Pixel 2 chính là việc máy tích hợp chip Snapdragon 836, biến nó trở thành điện thoại đầu tiên trang bị chip xử lý này.
Cũng theo báo cáo, chip Snapdragon 836 hứa hẹn mang đến tốc độ làm việc nhanh hơn 10% so với tiền nhiệm, trong khi trải nghiệm người dùng cũng được cải thiện nhờ tích hợp các phiên bản GPU và CPU mới nhất.
Ngoài những cải tiến nói trên, Snapdragon 836 còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn giúp nâng cao thời lượng sử dụng pin. Đặc biệt, các cải tiến đáng kể trên máy ảnh cũng giúp chất lượng hình ảnh chụp thêm phần hấp dẫn.
Được biết, Google không phải là công ty duy nhất quan tâm đến việc trang bị chip Snapdragon 836 trên các sản phẩm cao cấp, điều này bao gồm cả Xiaomi lẫn OnePlus. Tuy nhiên, các thiết bị giấu tên đến từ các công ty này phải chờ đến cuối năm 2017 hoặc đầu 2018 mới xuất hiện.

tin liên quan

Google Pixel XL 2 sẽ trang bị màn hình 5,99 inch?
Với những gì mà Google Pixel đã làm được trong năm 2016, giới hâm mộ hiện đang rất mong đợi sự xuất hiện của phiên bản Pixel thế hệ mới, trong đó tiêu biểu nhất là Pixel XL 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.