Google Pixel Buds không còn độc quyền dịch ngôn ngữ theo thời gian thực

15/10/2018 10:49 GMT+7

Một trong những ưu điểm của tai nghe không dây Pixel Buds từ Google chính là dịch ngôn ngữ theo thời gian thực sẽ không còn độc quyền như trước đây.

Theo PhoneArena, Google Pixel Buds được giới thiệu vào năm ngoái cùng mẫu smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL, nhằm cạnh tranh với tai nghe AirPods của Apple. Không giống như AirPods, Pixel Buds có một loa cho tai trái và một cho tai phải được kết nối với nhau bằng cáp.
Nội dung thông báo trên trang hỗ trợ của Google dành cho Pixel Buds Ảnh chụp màn hình
Một tính năng chính dành riêng cho Pixel Buds là khả năng sử dụng Google Translate để chuyển đổi bài phát biểu từ ngôn ngữ nước ngoài sang ngôn ngữ chính của bạn theo thời gian thực.
Tuy nhiên, theo bản cập nhật mới nhất từ trang hỗ trợ Google dành cho Pixel Buds cho thấy, công ty đã thay đổi thuật ngữ từ "Google Translate on Google Pixel Buds is only available on Pixel phones” sang “Google Translate is available on all Assistant-optimized headphones and Android phones”.
Nội dung trên được tạm hiểu là trong khi trước đây, Google Translate trên Pixel Buds chỉ làm việc với điện thoại Pixel thì giờ đây nó làm việc với tất cả tai nghe và điện thoại Android được hỗ trợ tối ưu hóa. Ví dụ tai nghe USB-C đi kèm trong hộp đựng Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể dịch trong thời gian thực.
Có 40 ngôn ngữ có thể được dịch trong thời gian thực bằng Google Translate, và đó là lý do tại sao Google muốn tính năng này được cung cấp trên tất cả điện thoại Android và tai nghe hỗ trợ Google Assistant.
Về cơ bản giờ đây tai nghe Pixel Buds được bán với giá 159 USD không còn độc quyền tính năng hấp dẫn nói trên từ Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.