Google Sabrina sắp ra mắt thay thế Chromecast?

03/06/2020 12:04 GMT+7

Dường như Google đang thực sự nghiên cứu một thiết bị chạy Android TV nhằm thay thế Chromecast và đi kèm điều khiển từ xa như các tin đồn được đưa ra vào tháng 3.

Báo cáo từ XDA Developers cho thấy hình ảnh của sản phẩm có tên mã Sabrina xuất hiện với thiết kế hơi giống như một chiếc Chromecast, dài và hiện đại hơn. Nó cũng đi kèm với một điều khiển từ xa, điều mà Google đã chống lại trong các thế hệ trước. Được biết, toàn bộ ý tưởng đằng sau Chromecast là cho phép người dùng kiểm soát phương tiện truyền thông của họ từ điện thoại.
Báo cáo cũng cho thấy Sabrina sẽ cho phép người dùng bắt đầu phát một video trên điện thoại của mình, sau đó truyền video đó lên TV và người dùng có thể tắt điện thoại mà nó vẫn có thể phát. Điều này giống như một set-top box chạy Android TV đầy đủ. Trong thực tế, nhiều hình ảnh đã hiển thị cho thấy giao diện người dùng của hệ điều hành.

Giao diện người dùng đậm chất Android TV

Ảnh: XDA Developers

Vẫn chưa rõ thời điểm Sabirna được ra mắt chính thức, chỉ biết rằng thiết bị ban đầu được dự định xuất hiện cùng với Pixel 4a - vốn bị trì hoãn ra mắt đến tháng 7. Trong khi đó, sự kiện ra mắt Android 11 beta cũng bị trì hoãn ảnh hưởng đến kế hoạch giới thiệu thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.