Google Search cho phép thêm phim và chương trình vào Watchlist

30/12/2019 07:09 GMT+7

Kết quả tìm kiếm Google giờ đây có thể hữu ích hơn rất nhiều khi người dùng theo dõi tất cả các chương trình và phim mà họ đang để mắt tới.

Theo Engadget, Google vừa tung ra một tab mới cho trang kết quả tìm kiếm di động, cho phép người dùng thêm các tiêu đề phim và phim truyền hình vào “Watchlist” và bộ sưu tập dấu trang “Watched”.
Nếu đó là thứ người dùng có thể xem trên YouTube, thẻ sẽ bao gồm nút “Watch now” kèm liên kết đi thẳng đến trang video trên nền tảng. Còn nếu đó là thứ người dùng có thể bắt gặp ở rạp, tùy chọn đó được thay thế bằng nút Get tickets đưa người dùng đến thẻ Showtimes.
Ngoài ra, khi người dùng đặt các bộ phim vào Watchlist của mình, chúng sẽ được thêm vào Collection với ảnh bìa của chúng, vì vậy người dùng có thể duyệt qua chúng bất cứ khi nào họ đang tìm kiếm thứ gì đó để phát.
Báo cáo trên được ghi nhận bởi 9to5Google và cho biết tính năng này đã được triển khai trong vài ngày qua nhưng không phải tất cả đều có thể truy cập vào chúng. Tuy nhiên, dường như tính năng chỉ xuất hiện trên web thông qua thiết bị di động và ứng dụng Google cho Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.