Google tích hợp cuộc gọi video Duo vào thiết bị Android

13/10/2017 07:02 GMT+7

Google vừa thông báo tích hợp cuộc gọi video vào Android thông qua Google Duo, cho phép người dùng bắt đầu cuộc gọi video trực tiếp từ ba ứng dụng chính, gồm Message, Contact và Phone.

Theo Thenextweb, để có thể trải nghiệm tính năng mới, người dùng cần cài đặt Duo trên một số điện thoại được hỗ trợ (Pixel, Android One hoặc Nexus). Hơn nữa, nếu muốn thực hiện cuộc gọi video qua LTE (ViLTE), dịch vụ mở rộng của Voice over LTE, bạn phải là thuê bao của nhà mạng Verizon.
Duo là ứng dụng gọi video cho người dùng Android và iOS mà Google ra mắt vào tháng 8.2016. Đây là một phần trong danh sách các ứng dụng nhắn tin của Google, bao gồm Message cho Android, Allo, Duo, Hangouts và Hangouts Meet. Thậm chí ngay cả YouTube cũng vừa được bổ sung tính năng trò chuyện.
Liên quan đến cuộc gọi video trên Duo, người dùng có thể sử dụng tính năng này trên bất kỳ ứng dụng Phone, Contact và Message của Android. Nếu là người nhận có Duo, bạn chỉ có thể chọn cuộc gọi điện thoại video từ một trong những ứng dụng này. Tuy nhiên, báo cáo cho biết Google có ý định nâng cấp những giới hạn này vào cuối năm nay.
Để sử dụng Duo, bạn cần tải nó về từ Google Play Store. Không chỉ có thể gọi video, bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi âm thanh trên Duo. Ngoài Android Nougat là điều kiện bắt buộc, các thiết bị tương thích bao gồm Nexus 6, 5X, 6P, bộ đôi Pixel và Pixel XL, dĩ nhiên cả Pixel 2 và 2 XL khi sản phẩm ra mắt. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị Android One để làm việc nhưng bị hạn chế khả năng khi không thể thực hiện cuộc gọi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.