Google tiếp tục cập nhật Chrome với Chrome 81 vào ngày 7.4

27/03/2020 10:53 GMT+7

Google vừa thông báo tiếp tục cập nhật cho trình duyệt Chrome với lịch trình mới, nơi Chrome 81 sẽ đến vào ngày 7.4 và Chrome 83 sẽ đến vào giữa tháng 5, trong khi Chrome 82 bị hủy hoàn toàn.

Theo Neowin, đây là lịch trình thay đổi của Google sau khi công ty phải thông báo tạm dừng các bản cập nhật cho trình duyệt Chrome và Chrome OS do các nhân viên phải tập trung làm việc tại nhà. Tuy nhiên, việc nhiều người đang làm việc tại nhà và dựa vào trình duyệt của họ nhiều hơn cho công việc hằng ngày nên công ty muốn tập trung vào sự ổn định và bảo mật.
Các bản cập nhật kênh Canary, Dev và Beta đều đến trong tuần này. Kênh Beta được nâng cấp lên Chrome 81, trong khi Canary và Dev đều sẽ có Chrome 83. Google nói rằng công ty sẽ cung cấp thời gian phát hành bản cập nhật Chrome 84 trong tương lai.
Nhiều khả năng sự thay đổi này cũng sẽ áp dụng cho các trình duyệt dựa trên Chromium khác, bao gồm Microsoft Edge, Brave, Vivaldi… với thông báo sẽ được các công ty này cung cấp trong tương lai không xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.