Google trợ giúp người dùng theo dõi World Cup 2018

Thành Luân
Thành Luân
09/06/2018 11:34 GMT+7

Nếu đã từng tìm kiếm trên Google về đội bóng mình yêu thích, bạn sẽ thấy chi tiết trận đấu của đội bóng đó vào ngày thi đấu như thông tin cập nhật theo từng phút, tỷ số hay một số lượng lớn các thống kê.

Theo Neowin, Google có kế hoạch mở rộng hơn nữa các chức năng để theo dõi thông tin trận đấu trong mùa World Cup sắp diễn ra ở Nga. Ngoài các tính năng nói trên, Google Search cũng sẽ thêm bản thu thập video từ các nhà đài được chọn trong vòng 30 phút của trận đấu để hiển thị cho bạn tất cả các điểm nổi bật của trận đấu. Đối với mỗi trận đấu, Google cho biết người xem sẽ có thể xem trực tiếp hoặc theo dõi diễn biến để có được những thông tin quan trọng của trận đấu, hình ảnh trực tiếp, số lượng thống kê, tweet...
Nếu đã tìm thấy trận đấu phù hợp nhưng không muốn mở Google Search, người dùng có thể ghim trận đấu vào màn hình để có thể theo dõi tỷ số trong khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Họ có thể ghim các kết quả phù hợp từ Search trên trình duyệt di động hoặc từ ứng dụng cho Android của Google.
Ngoài tin tức về các đội bóng và đội hình, giờ đây người dùng có thể thấy xác suất chiến thắng được liên tục cập nhật trong suốt trận đấu, rất tiện dụng nếu họ không thể ngồi trong suốt 90 phút và muốn đưa ra suy luận về kết quả trận đấu.
Ngoài những thay đổi trên ứng dụng tìm kiếm của Google, Google News sẽ cung cấp trình theo dõi World Cup, bao gồm một tính năng nổi bật đặc biệt cho phép người xem trực quan hóa tỷ số, nội dung nổi bật, kết quả và lịch biểu trực tiếp. Họ có thể xem tóm tắt trên YouTube từ trong Google News. Tính năng này sẽ đến với người dùng ở Mỹ, Đức, Pháp, Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Argentina, Peru và Colombia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.