Google Wifi giảm giá mạnh

07/10/2020 15:33 GMT+7

Google đã công bố mức giá mới thấp hơn dành cho Google Wifi, khiến nó trở nên hợp lý hơn so với giá bán mà công ty áp dụng trước đây.

Theo Neowin, những khách hàng quan tâm đến Google Wifi có thể mua phiên bản 1 chiếc với giá 99 USD, đủ tốt để bao phủ một ngôi nhà rộng 1.500 m2, trong khi gói combo 3 chiếc có thể bao phủ ngôi nhà 4.500 m2 được bán với giá khởi điểm 199 USD. Gói 1 chiếc trước đây được bán với giá 129 USD, trong khi combo 3 chiếc được giảm giá đáng kể 100 USD vì đã được bán với giá 299 USD.
Bộ định tuyến Google Wifi hỗ trợ Wi-Fi 5 (ac) với tốc độ lên đến 1.200 Mbps và hỗ trợ tối đa 100 thiết bị. Nó đi kèm với một bộ xử lý lõi tứ và RAM 512 MB để xử lý tải. Google cũng sẽ tiếp tục bán bộ định tuyến Nest Wifi của mình nhưng đắt hơn nhờ tích hợp Google Assistant và được bán với giá từ 149 USD.
Theo ghi nhận của The Verge, Google Wifi được cập nhật hiện sử dụng bộ sạc thùng 15W thay vì USB-C. Nó hiện cũng có biểu tượng Google mới và được làm bằng nhựa tái chế để thân thiện hơn với môi trường.
Ngoài ra, Google cũng công bố một số bản cập nhật tính năng khác cho cả Google Wifi và Nest Wifi. Điều này bao gồm khả năng thông báo cho người dùng qua ứng dụng Home trên smartphone bất cứ khi nào thiết bị mới tham gia mạng của họ. Google cũng hứa hẹn giảm độ trễ mạng và cải thiện hiệu suất mạng để giảm tắc nghẽn khi nhiều thiết bị truy cập như một phần của bản cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.