Grab tăng giải pháp hỗ trợ người dùng mùa dịch Covid-19

0 Thanh Niên Online
Grab vừa quyết định mở rộng thêm nhiều dịch vụ vào ứng dụng của mình tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có tính năng Đơn hàng hẹn trước cho phép người dùng hẹn giờ giao món trước đến 48 tiếng đồng hồ.
Grab đang triển khai nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng mùa dịch Covid-19 /// Ảnh: C.T.V Grab đang triển khai nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng mùa dịch Covid-19 - Ảnh: C.T.V
Grab đang triển khai nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng mùa dịch Covid-19
Ảnh: C.T.V
Theo đó, các giải pháp mới của Grab sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng trong mùa dịch Covid-19 (thông qua GrabMart, GrabAssistant), nâng cao trải nghiệm của người dùng với dịch vụ GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi hơn trong thời gian ở nhà với gói tiết kiệm Grab-From-Home. Cụ thể:
- Triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội: Sau khi triển khai thành công tại TP.HCM, Grab đã chính thức triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội. Dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.
- Tiếp tục triển khai GrabAssistant tại Việt Nam: GrabAssistant là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab. Trong giai đoạn phải hạn chế di chuyển vì dịch bệnh, GrabAssistant sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích mua sắm an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.
- Giới thiệu tính năng Đơn hàng hẹn trước với GrabFood: Từ ngày 1.4, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule). 30 phút trước giờ giao, hệ thống trên ứng dụng sẽ tự động dò tìm tài xế để thực hiện đơn hàng.
Trong quá trình đặt món, người dùng có thể tùy chọn thay đổi thời gian giao hàng, tuy nhiên không thể hủy đơn hàng sau khi nhà hàng hoặc tài xế đã xác nhận đặt món. Nhà hàng, quán ăn sẽ tiếp nhận đơn hàng và chủ động chuẩn bị trước giờ giao món, tránh tình trạng đơn hàng bị quá tải vào những khung giờ cao điểm, nâng cao đáng kể hiệu suất kinh doanh trong ngày. Tính năng này sẽ có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 15.4 và sau đó tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác.
- Gói tiết kiệm Grab-From-Home: Giải pháp tiết kiệm trong thời điểm hầu hết mọi người đều làm việc tại nhà. Cụ thể, người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói: Gói "độc thân" 80.000 đồng/14 ngày và Gói "gia đình" 120.000 đồng/14 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Các gói tiết kiệm có thể được thanh toán dễ dàng thông qua ví Moca trên ứng dụng Grab, giúp thúc đẩy sự phát triển của việc thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm