Hafele giới thiệu giải pháp khóa cửa nhà thông minh

30/09/2017 11:20 GMT+7

Thương hiệu Hafele (Đức) vừa giới thiệu một số giải pháp bảo mật cho ngôi nhà của bạn, thông qua sản phẩm khóa cửa điện tử chống trộm và có thể theo dõi lịch sử ra vào nhà thông qua ứng dụng trên smartphone.

Hafele cũng đang là đối tác của dự án nhà Airbnb - một startup với mô hình kết nối người cần thuê nhà, thuê phòng trọ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động tương tự như ứng dụng chia sẻ xe Uber.
Và để thuận tiện cho việc quản lý căn nhà cho dù bạn đang ở xa, Hafele giới thiệu mẫu khóa điện tử thông minh Smart Lock Deadbolt 02 và hộp khóa thông minh Smart Keybox. Có khả năng tăng tính bảo mật cho ngôi nhà, và giúp quản lý được tốt hơn lịch sử ra vào của căn nhà.
Cụ thể, sản phẩm khóa thông minh của Hafele có thể mở khóa nhanh chóng bằng mã PIN, kết nối Bluetooth hoặc khóa cơ học dự phòng, theo dõi lịch sử ra vào nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại, báo động khi có can thiệp cơ học và đặc biệt là cơ chế tạo lập "mật khẩu giả" phòng trường hợp bị theo dõi qua vân tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.