Hai mô hình Nintendo Switch mới được đưa vào sản xuất

16/06/2019 14:21 GMT+7

Báo cáo từ Wall Street Journal cho thấy các mẫu Switch mới đã được Nintendo đưa vào sản xuất ở Đông Nam Á, điều mà nhiều người vẫn đang thắc mắc sau sự kiện E3 2019.

Theo Neowin, tại E3 năm nay, Nintendo đã có nhiều trò chơi trình diễn nhưng công ty lại không có bất kỳ đề cập nào về phần cứng mới trong sự kiện này, mặc dù báo cáo trước đó nói rằng các mô hình Switch mới đang hoạt động.
Việc chuyển hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Đông Nam Á được cho bắt nguồn từ cuộc xung đột đang diễn ra giữa Trung Quốc và Mỹ. Không chỉ có 2 mẫu mới được sản xuất ở đó mà mẫu hiện tại cũng đang chuyển đến địa điểm mới, có lẽ nhằm chuẩn bị cho thuế quan tiềm năng mà Mỹ có thể áp dụng đối với hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.
Báo cáo không có nhiều về chi tiết phần cứng mới, nhưng nó nói rằng một trong hai mô hình mới sẽ trông giống với mô hình hiện có, nhưng với thông số kỹ thuật được nâng cấp. Cái còn lại sẽ rẻ hơn và đi kèm với một diện mạo mới, mặc dù không có dấu hiệu rõ ràng về điều đó. Các báo cáo trước đây đã đề xuất rằng Nintendo có thể loại bỏ Joy-Con trên biến thể rẻ hơn để chuyển sang điều khiển thành phần chính cho máy chơi game.
Ngoài ra, báo cáo cũng đề cập rằng Nintendo muốn có đủ thiết bị bán tại Mỹ khi chúng cập bến thị trường. Công ty đã gặp một số khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu trong vài tháng đầu tiên của dòng Switch, vì vậy điều này có ý nghĩa rằng hãng đang cố gắng tránh một tình huống tương tự trong khoảng thời gian này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.