Hãng điện thoại Essential sa thải hàng loạt nhân viên

19/10/2018 10:58 GMT+7

Sau những khó khăn trong việc phát triển kinh doanh, Essential đã quyết định giảm một lượng lớn nhân viên đang làm việc tại công ty.

Theo Neowin, mặc dù được hỗ trợ bởi đồng sáng lập Android - Andy Rubin, nhưng Essential vẫn khá kém cỏi trong việc quảng bá điện thoại của mình, dẫn đến doanh số tương đối ảm đảm. Đó chính là lý do tại sao một báo cáo mới cho biết công ty này đang tính cắt giảm lao động, với con số chiếm đến 30%.
Việc cắt giảm nhân viên xuất hiện trên tất cả các lĩnh vực của hãng, bao gồm các đội phần cứng, tiếp thị và bán hàng. Một phát ngôn viên công ty cho biết: “Đây là một quyết định khó thực hiện. Chúng tôi rất xin lỗi vì phải sa thải các đồng nghiệp khỏi công ty... Chúng tôi tin tưởng rằng việc tập trung vào sản phẩm sắc bén sẽ giúp chúng tôi cung cấp một sản phẩm tiêu dùng thay đổi thực sự”.
Mặc dù điện thoại của Essential không có hoạt động bán hàng như mong muốn nhưng công ty đã làm rất tốt những công việc trong vài tháng qua, bao gồm cung cấp bản cập nhật nhanh chóng cho PH-1, thậm chí là một trong những bản cập nhật đầu tiên là Android 9.0 Pie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.