Hãng thiết bị âm thanh cao cấp Blue Microphones về tay Logitech

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Logitech vừa thực hiện một thương vụ thâu tóm lớn, để đảm bảo chỗ đứng ở mảng âm thanh cao cấp và tăng cường cho các sản phẩm phụ kiện hiện có của hãng.
Blue Microphones sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho các sản phẩm của Logitech /// Ảnh: Logitech Blue Microphones sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho các sản phẩm của Logitech - Ảnh: Logitech
Blue Microphones sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho các sản phẩm của Logitech
Ảnh: Logitech
Theo The Verge, Logitech đã mua lại Blue Microphones với giá 117 triệu USD tiền mặt. Sau thương vụ này, Blue Microphones - nổi tiếng với các micro điện dung (condenser microphones) như Snowball và Yeti - sẽ tham gia vào danh mục các sản phẩm Logitech. Ngoài Logitech và Logitech G, công ty này còn sở hữu các thương hiệu âm thanh khác như Astro Gaming, Jaybird và Ultimate Ears.
Blue Microphones là một startup được thành lập vào năm 1995, hiện đặt trụ sở tại bang California (Mỹ). Công ty này chuyên bán các dòng micro cao cấp độ trung thực cao có giá từ 60 USD đến hơn 4.000 USD dành cho các đối tượng chuyên nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm của Blue được các nhạc sĩ, game thủ, YouTuber hay các streamer… sử dụng phổ biến.
Trong một bài đăng trên blog công ty, Bracken Darrell, giám đốc điều hành của Logitech nói rằng thương vụ này sẽ cho phép công ty mở rộng sang thị trường phát sóng đang phát triển và bổ sung cho các sản phẩm phụ kiện hiện có của hãng như thiết bị cho game thủ, webcam cho PC hay các sản phẩm âm thanh khác.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Người dùng đã có thể sử dụng Skype trên các thiết bị Alexa  /// Ảnh: Microsoft>

Microsoft phát hành Skype cho các thiết bị Alexa

Microsoft và Amazon vừa thông báo người dùng sẽ sớm có thể thực hiện và nhận cuộc gọi Skype từ một thiết bị Alexa như là một phần trong việc mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa 2 công ty.