Hình ảnh và thông số kỹ thuật của DJI Air 2S bị rò rỉ

Thành Luân
Thành Luân
07/04/2021 11:46 GMT+7

Một rò rỉ mới tiết lộ hình ảnh được cho là của chiếc máy bay không người lái DJI Air 2S sắp tới cùng với một vài thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Theo GizChina, DJI Air 2S sẽ trang bị camera 20 MP, một cải tiến từ camera 12 MP có trong Mavic Air 2 ra mắt trước đó. Đáng chú ý, Air 2S không mang thương hiệu Mavic và cũng đã được phát hiện trong một số danh sách chứng nhận nhất định. Vì vậy, vẫn chưa biết liệu nó có phải là phiên bản kế nhiệm trực tiếp hay là sự làm mới của Mavic Air 2.
Drone sắp tới cũng sẽ nặng 600 gram, hơn khoảng 30 gram so với tiền nhiệm. Hơn nữa, công ty cũng bao gồm không gian màu 10 bit vào máy ảnh, có nghĩa là máy ảnh có khả năng chụp hơn một tỉ màu. Tương tự, Air 2S cũng sẽ hỗ trợ các tính năng “Intelligent HDR”, “tự động kết hợp một số bản ghi để tăng dải động của hình ảnh mà không cần xử lý hậu kỳ”.
Các tính năng khác trên Air 2S bao gồm hỗ trợ tính năng hyperlapse và chức năng toàn cảnh. Nhìn vào hình ảnh rò rỉ cho thấy drone này cũng có tổng cộng bốn cánh quạt và dường như có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 19 mét/giây (khoảng 68 km/giờ), giống như Mavic Air 2. Nó cũng được đánh giá hoạt động ở độ cao tối đa 6.000 mét so với mực nước biển. Giống như Mavic Air 2, Air 2S cũng có bộ nhớ trong 8 GB có sẵn. Một bổ sung mới khác bao gồm Master Shots, trong đó drone có thể thực hiện mười thao tác khác nhau của một đối tượng và tạo các đoạn ghi âm ngắn.

DJI Air 2S có thể di chuyển ở tốc độ tối đa khoảng 68 km/giờ

Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó còn có các tính năng bổ sung khác như “Spotlight 2.0” và “Point of Interest 3.0” của công ty, cùng với “ActiveTrack 4.0”. Ngoài ra, DJI Air 2S cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Autopilot 4.0 cho phép nó phát hiện các đối tượng ở cả bốn hướng và tránh chúng. Drone dự kiến sẽ được cung cấp bởi pin 3.500 mAh.
Thông tin giá bán và ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng nó dự kiến vào khoảng 800 EUR và có thể được công bố trong tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.