HMD Global bắt đầu phát hành Android 10 cho Nokia 3.2, bao gồm cả Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
08/04/2020 08:52 GMT+7

HMD Global có kế hoạch phát hành bản cập nhật Android 10 cho tất cả thiết bị Nokia được hỗ trợ của mình trong nửa đầu năm nay, và công ty vừa tiến thêm một bước tới mục tiêu đó.

Theo Neowin, Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas vừa tuyên bố phiên bản Android mới nhất đang được tung ra cho Nokia 3.2, biến nó trở thành smartphone Nokia thứ 9 được lên đời Android 10.
Bản phát hành phù hợp với lộ trình của HMD trong việc triển khai Android 10 đến smartphone của họ, mặc dù đã bị ảnh hưởng buộc phải thay đổi vào tháng trước do đại dịch Covid-19. Ở thời điểm hiện tại, có 32 thị trường mà Nokia 3.2 nhận bản cập nhật Android 10 lần này. Bản cập nhật sẽ được triển khai hoàn toàn trước ngày 12.4, và sau thời điểm đó, nhiều thị trường khác cũng có khả năng nhận được bản cập nhật.
Có một vài điện thoại Nokia khác sẽ nhận được bản cập nhật trong vài ngày và tuần tới, gồm Nokia 2.3, 3.1 Plus, 4.2, 6.2 và 8 Sirocco. Sau đó, bản cập nhật sẽ đến với các smartphone còn lại của công ty, ngoại trừ các mẫu 2017 hiện không còn hỗ trợ.
Android 10 được Google phát hành đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái bao gồm một số tính năng và thay đổi mới, chẳng hạn như điều hướng dựa trên cử chỉ và Dark Mode trên toàn hệ thống. Do việc triển khai Android 10 của HMD Global rất giống với Google nên hầu hết cải tiến giống như những gì mà các thiết bị Pixel nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.