Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2019 tái định hình ngành xây dựng

19/11/2019 08:00 GMT+7

Thế giới đang có khoảng 50 siêu đô thị. Quá trình đô thị hóa nhanh chóng tạo ra những áp lực về cơ sở hạ tầng, nhà ở, dịch vụ, môi trường để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thế hệ hiện tại và tương lai.

Các thành phố này đã và đang trải qua một cuộc cách mạng thay đổi trên quy mô lớn liên quan đến các giải pháp xây dựng sáng tạo, điều chỉnh không gian và cơ sở hạ tầng để phù hợp với những thay đổi về kinh tế, môi trường, công nghệ, xã hội và văn hóa.
Vậy làm thế nào để trong quá trình chuyển mình của các siêu đô thị, các giải pháp sáng tạo trong xây dựng vẫn có thể mang đến sự tiện lợi nhưng bền vững và nhân văn, tạo nên những đô thị thật đáng sống cho tất cả mọi người?
Một phần câu trả lời cho câu hỏi trên chính là nội dung của Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2019 - Tái định hình ngành xây dựng sẽ được tổ chức vào ngày 22.11 tại Landmark 81, TP.HCM.
Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2019 do INSEE Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Jardines, tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu Sika và Doka, với sự tham gia của Viện Vật liệu xây dựng Việt Nam (VIBM), Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC), Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc (BBGV) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV).
Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2019 (Large Infrastructure Projects Conference) là nơi các nhà lãnh đạo được kết nối, trao đổi, và thảo luận về các cơ hội và thách thức trong việc xây dựng, định hình thành phố và cơ sở hạ tầng trong tương lai. Bên cạnh các chủ đề được trình bày và thảo luận, INSEE Việt Nam cũng mong muốn tạo dựng nên một cộng đồng các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, cùng chung tay phát triển cơ sở hạ tầng và cải thiện diện mạo đô thị Việt Nam, qua đó tăng cường chất lượng cuộc sống.
Hội nghị năm nay có chủ đề “Tái định hình ngành xây dựng” nhằm giới thiệu đến khách mời các sáng kiến, công nghệ mới nhất của các công ty hàng đầu trên thế giới để vượt qua các rào cản của phương thức xây dựng truyền thống, tiết kiệm tài nguyên và hướng tới phát triển bền vững. Các nội dung nổi bật năm nay có thể kể đến như: Chiến lược phát triển và quản lý đô thị thông minh tại Việt Nam; Tương lai của bê tông hướng đến đô thị bền vững; Bản sao số của tòa nhà - bước tiến mới của công nghệ BIM; Năng lượng gió ngoài khơi và các giải pháp về công nghệ và chuỗi cung ứng, Bê tông - Công nghệ in 3D trong xây dựng; Giải pháp cốp pha và ứng dụng kỹ thuật số để tăng cường hiệu suất xây dựng…
Hình ảnh Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2018

Hình ảnh Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng 2018

Năm 2018, hội nghị đã đạt được nhiều thành công với sự tham gia của 16 diễn giả đầu ngành, hơn 300 khách mời trong nước và quốc tế cùng hơn 40 báo đài đưa tin trên toàn quốc.
Ra đời vào năm 1994, INSEE Việt Nam, tiền thân là Công ty Holcim Việt Nam, đã trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng và quản lý chất thải hàng đầu khu vực phía nam Việt Nam. INSEE mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước bằng cách chia sẻ các kinh nghiệm của mình cũng như giới thiệu các xu hướng mới nhất trên thế giới đến với thị trường Việt Nam. Việc tổ chức Hội nghị thường niên Triển vọng cơ sở hạ tầng chính là một trong nhiều dự án để INSEE hiện thực hóa sứ mệnh đã cam kết.
Thông tin chi tiết về hội nghị, cũng như các diễn giả tham gia thảo luận và chi tiết nội dung được trình bày trong hội nghị được cập nhật tại: https://buildforlife.insee.com.vn/
Thông tin liên hệ
Đào Nguyên Khánh (Mr.)
Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông doanh nghiệp
Điện thoại: (+84)2873017018 - Ext: 1215
Điện thoại di động: (+84)988610200
Nguyễn Thị Cẩm Tiên (Ms.)
Chuyên viên Truyền thông thương hiệu
Điện thoại: (+84)2873017018- Ext: 1443
Điện thoại di động: (+84)353292697
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.