Honor hợp tác Qualcomm ra mắt smartphone Snapdragon 888

02/12/2020 16:39 GMT+7

Nhiều thương hiệu lớn dự kiến sẽ phát hành smartphone hàng đầu sử dụng chip Snapdragon 888 vào năm 2021, có vẻ như Honor cũng thực hiện với sản phẩm của mình.

Theo GizChina, khi Chủ tịch Qualcomm Cristiano Amon được hỏi về việc hợp tác với Honor trong một cuộc phỏng vấn qua video, ông trả lời: “Qualcomm rất vui mừng với sự xuất hiện của một công ty mới tham gia vào thị trường. Nó sẽ mang lại nhiều tiềm năng tiêu thụ cho thị trường và người tiêu dùng sẽ thích nó. Tôi thích sức sống của thị trường điện thoại di động Trung Quốc và hy vọng Honor có thể mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn nữa. Nhưng bây giờ mọi thứ mới chỉ bắt đầu và chúng tôi cũng sẽ có một cuộc đối thoại”.
Trước đó, Honor dự kiến sẽ công bố dòng Honor V40 vào tháng 12. Tuy nhiên, một rò rỉ mới tiết lộ máy sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1.2021. Do lệnh cấm thương mại của Mỹ, dòng Honor V40 có thể không có Kirin 9000 có trên dòng Mate 40. Có nhiều suy đoán rằng chip Dimensity 1000+ có thể là nền tảng vận hành sản phẩm này.
Honor cũng dự kiến công bố dòng điện thoại hàng đầu Honor 40 vào khoảng quý 2/2021. Chưa rõ liệu nó có được trang bị chipset Snapdragon 888 hay không.
Amon cũng nói về sự hợp tác giữa Qualcomm và Huawei. Ông cho biết mặc dù công ty đã nộp đơn xin cấp phép tất cả dòng sản phẩm của mình cho chính phủ Mỹ nhưng họ chỉ được phép cung cấp các sản phẩm chip 4G, máy tính và Wi-Fi cho Huawei. Amon nói thêm: “Tất nhiên chúng tôi hy vọng có các hợp đồng kinh doanh với Huawei trên các sản phẩm hàng đầu 5G, nhưng điều này chỉ có thể được thực hiện sau khi được phê duyệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.