HP ENVY x360 13 - Tinh hoa hội tụ

26/03/2019 09:00 GMT+7

“Máy tính đa chế độ HP ENVY x360 13 chạy AMD Ryzen Processor với Radeon Vega Graphics là một đối thủ mới đáng dè chừng với giá thành hợp lý cùng hiệu năng nâng cao”.

Mạnh mẽ hơn với AMD Ryzen tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega

Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng đặc trưng của dòng HP ENVY cao cấp, máy tính đa chế độ ENVY x360 13 vừa được HP giới thiệu tại thị trường Việt Nam được thiết kế với màn hình cảm ứng xoay gập linh hoạt cùng hiệu năng được nâng lên một tầm cao mới với chip AMD Ryzen. Cụ thể sản phẩm gồm hai phiên bản chạy Ryzen 5 2500U và Ryzen 7 2700U. Cả hai con chip này đều có 4 nhân, 8 luồng xung nhịp cao cho khả năng xử lý mạnh mẽ.
Đáng chú ý hơn là nhân đồ họa tích hợp trong hai con chip này - Radeon Vega có sức mạnh vượt trội. Với những bạn đang cần tìm một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu về đồ họa cơ bản cho việc chỉnh sửa hình ảnh bằng Photoshop, Ai, hay cắt dựng video cho blog cá nhân; hay chơi game eSport thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Màn hình cảm ứng xoay lật tiện dụng

Ưu điểm của dòng x360 là bản lề linh hoạt giúp xoay gập màn hình 360 độ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. ENVY x360 13 có thể hoạt động như một chiếc laptop thông thường, hay gập lại như máy tính bảng nhờ màn hình cảm ứng và chế độ tablet của Windows 10. Với chế độ lều, trải nghiệm xem phim hay các MV ca nhạc chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng ENVY x360 như một thiết bị trình chiếu khi xoay ngược màn hình và đặt phần bàn phím úp xuống mặt bàn. Nhờ 4 nút đệm cao su nhỏ ở mặt trên bàn phím, sử dụng máy ở chế độ xoay ngược như vậy không làm trầy xước hay ảnh hưởng đến các phím bấm.
Bên cạnh đó, màn hình của ENVY x360 13 có hỗ trợ bút kỹ thuật số cùng các tính năng Windows Ink cho phép trải nghiệm viết vẽ, ghi chú trực quan tốt hơn. Kết hợp với hiệu năng tuyệt vời của cả CPU AMD Ryzen lẫn GPU Radeon Vega, ENVY x360 13 chắc chắn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với dân thiết kế, thích vẽ vời.
Về chất lượng hiển thị, HP trang bị cho sản phẩm màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho độ sắc nét cao, độ sáng và tương phản tốt giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở những môi trường ánh sáng mạnh. Bảo vệ màn hình là mặt kính Gorilla Glass NBT, dòng kính cường lực được Corning sản xuất riêng dành cho laptop có màn hình cảm ứng giúp chống trầy tốt hơn 8 đến 10 lần so với kính bảo vệ làm từ thủy tinh thông thường, cũng như chống ăn mòn tốt hơn, giảm hư hại khi bị tác động lực mạnh lên màn hình.

Ngoại hình đầy thiện cảm với màu Xám Tro ánh Tím Khói

Trong tầm giá hơn 20 triệu đồng, HP ENVY x360 13 là một trong những chiếc laptop có thiết kế xuất sắc với bộ vỏ nhôm sắc Xám Tro ánh Tím Khói, cùng với họa tiết vân thép Damascus tinh tế ở cạnh bản lề. Mặt lưng tối giản của máy làm nổi bật logo HP cao cấp theo phong cách vị lai giúp sản phẩm thêm vẻ hiện đại, sang trọng.
Ở mặt trên, bên cạnh bàn phím tích hợp đèn nền và TouchPad đa điểm là dải loa Bang & Olufsen mang lại điểm nhấn nhá cho sản phẩm. Bạn sẽ phải bất ngờ với chất lượng âm thanh của ENVY x360 13, không chỉ có công suất lớn mà chất âm rất trong trẻo dù ở mức âm lượng cao nhất.

Kết lại

HP ENVY x360 13 thực sự hấp dẫn với thiết kế đẹp, cơ động với định hình mỏng nhẹ, linh hoạt với màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ xử lý AMD Ryzen tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega. Thêm tính năng sạc nhanh từ 0% lên 50% dung lượng pin trong vòng 45 phút, và thời lượng pin kéo dài lên đến 8 tiếng (trong điều kiện tiêu chuẩn), ENVY x360 13 chính là lựa chọn tuyệt vời cho cả nhu cầu giải trí lẫn văn phòng.
Sản phẩm đang được phân phối tại các kênh bán lẻ ở Việt Nam với mức giá khởi điểm 22,89 triệu đồng cùng chính sách bảo hành toàn diện của HP trong 1 năm bao gồm dịch vụ bảo hành tận nhà và bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật từ xa, khách hàng có thể liên hệ hotline miễn phí 24/7 của HP: 1800588868 hoặc trò chuyện trực tuyến với các kỹ sư của HP trên trang www.baohanhhp.vn. Để biết thêm thông tin sản phẩm, khách hàng có thể truy cập www.hp.com.vn/envyx360.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.