Huawei đạt doanh thu 15 triệu USD từ P20 và P20 Pro chỉ trong 10 giây

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Huawei vừa công bố doanh thu của dòng smartphone P20 và P20 Pro mà hãng ra mắt vào tháng trước và chính thức bán ra thị trường Trung Quốc vào ngày 12.4.
Huawei đang rất tự tin với dòng sản phẩm P20 mà hãng vừa ra mắt  /// Ảnh: AFP Huawei đang rất tự tin với dòng sản phẩm P20 mà hãng vừa ra mắt - Ảnh: AFP
Huawei đang rất tự tin với dòng sản phẩm P20 mà hãng vừa ra mắt
Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, bên cạnh việc đưa ra mục tiêu bán 20 triệu chiếc P20 (gồm P20, P20 Pro và P20 Lite) trong năm 2018, Huawei cũng công bố doanh thu đạt được từ đợt bán hàng đầu tiên của dòng sản phẩm này tại Trung Quốc như là nền tảng cho những kỳ vọng của hãng.
Loạt Huawei P20 và P20 Pro đã được bán tại Trung Quốc từ thứ năm tuần trước và hiện đã có mặt trên thị trường để mọi người mua. Quan trọng hơn, chưa đầy một tuần sau khi bán ra, Huawei cho biết công ty đã thu về số tiền lên đến 15 triệu USD từ hoạt động bán P20 và P20 Pro chỉ trong... 10 giây.
Công ty không xác nhận tổng số thiết bị được bán ra nhưng số lượng chắc chắn không hề nhỏ. Con số này chỉ bao gồm các phiên bản hàng đầu, không tính đến P20 Lite (hay Nova 3e tại Việt Nam). Nếu tính tổng thể, số lượng này sẽ khá cao.
Được biết dòng sản phẩm P20 của Huawei đang được bán trên toàn thế giới và được hỗ trợ bởi các chiến dịch tiếp thị khổng lồ ở cả thị trường châu Âu và châu Á. Tất cả đều hướng đến mục tiêu cuối cùng là biến Huawei trở thành nhà sản xuất smartphone số 1 trên toàn thế giới. Trước mắt, mục tiêu của Huawei là vượt mặt Apple để xếp ở vị trí thứ hai - điều mà công ty dự kiến đạt được vào cuối năm sau.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Màn hình YouTube không hiển thị bất kỳ thông tin nào /// Ảnh chụp màn hình>

YouTube bị sập trên toàn cầu

Sáng nay 17.10, người dùng YouTube đã đồng loạt thông báo dịch vụ này trên di động và cả trên nền web đều không hoạt động.