Huawei được vinh danh trong top 100 thương hiệu của Forbes

30/05/2018 08:29 GMT+7

Lần thứ hai liên tiếp Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc duy nhất nhận được sự đánh giá cao từ Forbes trong bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất của năm.

Theo Neowin, Forbes vừa phát hành danh sách top 100 thương hiệu có giá trị nhất năm 2018, với Huawei tiếp tục là thương hiệu Trung Quốc duy nhất nằm trong top 100, với vị trí cao hơn so với năm ngoái.
Cụ thể, công ty Trung Quốc chỉ được xếp hạng 88 với giá trị 7,3 tỉ USD vào năm 2017, tuy nhiên hiện đã nhảy lên vị trí 79 với giá trị 8,4 tỉ USD.
Phát biểu về những gì được Forbes đánh giá, Huawei nhận xét: “Năm 2017 ghi nhận những phát triển nhanh chóng trên phạm vi toàn cầu của Huawei nhờ các dòng smartphone mà công ty phát triển, bao gồm Mate, P và Nova. Sự ra đời của dòng sản phẩm Huawei P10 và Mate 10 đã giúp nâng cao mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với sản phẩm cao cấp của hãng cũng như tăng giá trị của Huawei trên thị trường cao cấp. Huawei Nova 2i nhận được sự ca ngợi trong giới trẻ vì tập trung vào xu hướng tiêu dùng thời trang mới nhất”.
Huawei cũng đề cập về sự xuất hiện của dòng Huawei P20 ra mắt tại Paris (Pháp) trong tháng 3.2018. Trong số này, đáng chú ý nhất là Huawei P20 Pro với máy ảnh Leica Triple độc đáo, sáng tạo, thiết kế đẹp mắt và tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ những cải tiến, dòng sản phẩm này đã nhận được sự ủng hộ cao trên phạm vi toàn cầu.
Trong khi Huawei là thương hiệu duy nhất của Trung Quốc nằm trong top 100 của Forbes thì Mỹ, Đức, Nhật Bản và Pháp đều tự hào với nhiều thương hiệu trong danh sách. Hiện Huawei đang thực hiện những nỗ lực của mình để đẩy nhanh giá trị thương hiệu vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.