Huawei giới thiệu bộ đôi MatePad và MatePad T10s tầm trung mới

Thành Luân
Thành Luân
20/01/2021 15:30 GMT+7

MatePad và MatePad T10s là hai sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Huawei, được trang bị nhiều công nghệ mới hướng tới người dùng trẻ và gia đình.

Huawei MatePad sở hữu màn hình 2K FullView, 10,4 inch, với tỷ lệ hiển thị lên đến 84% giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí thú vị. Huawei MatePad có trọng lượng chỉ 450 g, viền màn hình mỏng chỉ 7,9 mm kết hợp cùng chất liệu kim loại cao cấp với các đường cong công thái học, giúp tối ưu hóa thao tác của người dùng, mang lại trải nghiệm cầm nắm gọn nhẹ, thoải mái.
Về cấu hình, Huawei MatePad sử dụng chipset Kirin 810 7nm, loại chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo, mang lại hiệu suất tuyệt vời ngay cả khi tải nặng và sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc hoặc giải trí.
Ngoài ra, nhờ trang bị dung lượng pin lớn lên đến 7.250 mAh, và chỉ lần sạc duy nhất có thể hỗ trợ tới 12 giờ xem video cục bộ hoặc 7 giờ chơi game 3D.
Trong khi đó, mẫu máy MatePad T 10s có cấu hình thấp hơn một chút khi sở hữu màn hình FHD 1.920 x 1.200 10,1 inch với viền màn hình hẹp. Mẫu máy này cũng đạt chứng nhận TÜV Rheinland4 giúp giảm ánh sáng xanh có hại, chiếc máy tính bảng này đem đến sự thoải mái cho đôi mắt của người dùng khi sử dụng hằng ngày.
Người dùng có thể chọn chế độ eBook để có được trải nghiệm thú vị gần giống với việc đọc sách bản cứng. Vào ban đêm, MatePad T10s cho phép chuyển sang Chế độ tối để bật hiệu ứng hiển thị mềm mại hơn với độ tương phản ánh sáng giảm xuống để bố mẹ và trẻ nhỏ cùng thuận tiện sử dụng.
Đặc biệt, Huawei MatePad T10s còn tích hợp tính năng Kid Corner giúp phụ huynh cung cấp môi trường an toàn cho trẻ em khám phá những nội dung phù hợp lứa tuổi, ngay cả khi cha mẹ không thể trực tiếp giám sát.
Tại thị trường Việt Nam, Huawei MatePad được chào bán với giá 6,99 triệu đồng còn phiên bản Huawei MatePad T10s được bán với giá 5,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.