Huawei gợi ý cải thiện zoom trong P30 Pro

Thành Luân
Thành Luân
06/03/2019 19:16 GMT+7

Mẫu smartphone cao cấp nhất trong dòng P30 mà Huawei sắp ra mắt vào ngày 26.3 tại Paris (Pháp) sẽ được trang bị một trong những tính năng camera tốt nhất từ trước đến nay.

Trong một bài phỏng vấn với Android Central, Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu Huawei - Clement Wong, cho biết mẫu P30 Pro sắp tới sẽ đi kèm một hệ thống camera giống như kính tiềm vọng nhằm cung cấp chức năng “siêu zoom” cho người sử dụng.
Wong không công bố con số siêu zoom là bao xa nhưng các tin đồn đã chỉ ra rằng đó sẽ là mức 10x - một bước nhảy khá lớn so với những gì chúng ta đã thấy trong các smartphone gần đây.
Để tăng thêm sức cuốn hút vào công nghệ này, Huawei đã tung một bức ảnh được cho là chụp bởi chiếc smartphone P30 Pro này trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Bức ảnh này hiển thị hình ảnh mặt trăng với rất nhiều chi tiết được hiển thị ấn tượng đến nỗi không ai nghĩ nó được thực hiện bởi một chiếc smartphone. Huawei nói rằng ảnh được chụp chỉ bởi thiết bị mới, có nghĩa là không có chỉnh sửa hoặc các phụ kiện khác liên quan.
Ảnh chụp mặt trăng được cho là do Huawei P30 Pro thực hiện? Ảnh: Weibo
Ngoài siêu zoom, Huawei cũng đang tìm cách cải tiến hơn nữa khả năng chụp ảnh thiếu sáng cho sản phẩm của mình. Mate 20 Pro đã có Night Mode được chú ý, vì vậy có khả năng sản phẩm mới cũng đi kèm tính năng này, thậm chí cải tiến hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.