Huawei lên lịch công bố HarmonyOS, thế hệ P50 trong tháng 4

29/03/2021 12:10 GMT+7

Một nhân viên Huawei với biệt danh @FoxSister tiết lộ Huawei sẽ tổ chức hai sự kiện vào tháng tới, diễn ra từ ngày 22.4 đến 27.4 để công bố một số thông tin thú vị.

Theo GizChina, hai buổi họp báo sắp tới của Huawei sẽ có chủ đề “Wisdom Connecting Everything, Wisdom and Hundreds of People” và “Art Deconstruction, Meet the Future”. Chủ đề đầu tiên có lẽ là viết tắt của việc phát hành HarmonyOS 2.0. Tuy nhiên, không rõ nó có đề cập đến HarmonyOS 2.0 hay không. HarmonyOS 2.0 dự kiến sẽ ra mắt như một hệ điều hành mới cho smartphone Huawei.
Bên cạnh đó, tài khoản Twitter @BalanPanda tiết lộ Huawei sẽ tổ chức Hội nghị nhà phát triển Huawei HDC trong khoảng thời gian 24 - 26.4. Công ty sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về hệ thống HongMeng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24.4, vì vậy rất có khả năng bản kế nhiệm của HarmonyOS sẽ được công bố vào ngày 24.4. Đây được xem là phiên bản hệ điều hành di động được mong đợi nhất dành cho smartphone của nhà sản xuất Trung Quốc.
Ngoài nội dung trên, blogger này còn đăng tải một đoạn nội dung liên quan đến dòng Huawei P50 chạy hệ điều hành HarmonyOS. Bài đăng có khẩu hiệu tiếng Anh “artistic deconstruction” tương ứng với bản phát hành thứ hai. Mặc dù dòng P50 dường như sẽ ra mắt vào ngày 27.4 nhưng vẫn chưa rõ điều này đề cập đến việc phát hành ở Trung Quốc hay ở nước ngoài. Có tin đồn bản phát hành toàn cầu sẽ diễn ra vào tháng 5.
Được biết, dòng Huawei P50 mới sẽ đi kèm với các biến thể khác biệt của chip Kirin 9000. Do sự thiếu hụt chip, chúng hầu như sẽ được bán với số lượng hạn chế. Ngoài ra, công ty có thể sẽ tung ra ba biến thể gồm Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.