Huawei Mate 40 Pro đứng đầu chụp ảnh di động trên DxOMark

Thành Luân
Thành Luân
24/10/2020 14:39 GMT+7

Huawei Mate 40 Pro tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của Huawei trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động trên DxOMark, cả về camera trước và sau.

Theo SlashGear, Mate 40 Pro vẫn giữ cảm biến 50 MP kích thước 1/1,28 inch của P40 Pro đầu năm nay nhưng loại bỏ tính năng ổn định hình ảnh quang học. Nó cũng giảm một nửa cảm biến 40 MP của camera siêu rộng xuống còn 20 MP, nhưng bù lại bằng cách sử dụng các pixel lớn hơn. Tuy nhiên, ở tất cả khía cạnh khác, camera Mate 40 Pro hoàn toàn giống với phiên bản tiền nhiệm.
Bất chấp những thay đổi có vẻ tiêu cực, Mate 40 Pro vượt qua tất cả smartphone khác trong các điểm chuẩn của DxoMark, đặc biệt là khả năng chụp ảnh đêm.
DxOMark cũng đưa ra điểm chuẩn chụp ảnh tự sướng của Mate 40 Pro, và một lần nữa nó đạt điểm cao nhất dù không quá chênh lệch so với các đối thủ. Mặc dù có cảm biến ToF 3D chuyên dụng, nhưng nó vẫn có lỗi trong ước tính độ sâu khi người dùng kiểm tra kỹ hơn.
Nhìn chung, Mate 40 Pro xứng đáng với danh tiếng của công ty về camera trên smartphone nhờ sự hợp tác với Leica. Tuy nhiên, thiếu sót lớn của sản phẩm này là không hỗ trợ các dịch vụ của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.