Huawei phát hành ốp lưng hỗ trợ sạc không dây cho P30

Thành Luân
Thành Luân
29/03/2019 16:15 GMT+7

Một trong những thiếu sót của P30 so với P30 Pro đã được Huawei giải quyết bằng việc công bố chiếc ốp lưng đem lại khả năng sạc không dây cho sản phẩm.

Theo Neowin, P30 và P30 Pro đều là những smartphone gây ấn tượng mạnh khi ra mắt của Huawei, với một vài sự khác biệt giữa hai sản phẩm. Trong khi nhiếp ảnh là sự phân biệt chính giữa hai sản phẩm thì còn có một khác biệt nhỏ nhưng không kém phần quan trọng khác đó là P30 chỉ hỗ trợ sạc có dây, còn P30 Pro hỗ trợ cả sạc có dây và không dây.
Giờ đây mọi thứ có thể giải quyết với ốp lưng kiêm sạc không dây mà Huawei vừa âm thầm giới thiệu. Đó là một ốp sạc không dây tương thích chuẩn Qi và có hai màu để người dùng lựa chọn. Nó sẽ có một vật liệu chống trượt ở bên ngoài và đi kèm vật liệu từ tính nhúng bên trong để có thể giữ chắc chắn bởi giá treo xe tương thích.
Hiện tại chưa rõ thông tin giá bán cũng như thời điểm Huawei phát hành ốp lưng kiêm sạc không dây cho P30 ra thị trường.
Được biết, Huawei P30 là mẫu smartphone trang bị màn hình AMOLED 6,1 inch độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ khung hình 19,5:9 và hỗ trợ cảm biến vân tay trong màn hình. Bên trong, máy tích hợp chip Kirin 980, RAM 6 GB hoặc 8 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB đến 256 GB. Máy có ba camera ở mặt sau và hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 22,5W.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.