Huawei ra mắt smartphone Nova 3e 'tai thỏ' như iPhone X

Thành Luân
Thành Luân
30/03/2018 07:29 GMT+7

Huawei vừa chính thức trình làng mẫu smartphone Nova 3e. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế màn hình trước có "tai thỏ" như iPhone X, đồng thời hỗ trợ hệ thống camera kép chụp ảnh xóa phông.

Huawei Nova 3e được xem là phiên bản kế nhiệm của mẫu Nova 2i, máy sở hữu thiết kế kim loại kết hợp cùng hai mặt kính ở trước và sau. Mặt lưng kính được chế tác với 11 lớp film cùng mặt kính cường lực bảo vệ sau cùng giúp cho màu sắc của máy trở nên đặc biệt hơn khi có khả năng thay đổi theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau.
Ngoài ra, Nova 3e còn trang bị màn hình lớn có kích thước 5,84 inch có độ phân giải Full HD+, màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính cường lực 2,5D mang lại cảm giác vuốt chạm tốt hơn. Điểm đáng chú ý trên màn hình này là có phần tai thỏ ở phía cạnh trên giống như iPhone.
Nova 3e sử dụng cụm camera kép ở mặt lưng máy Ảnh: T.Luân
Phần lưng máy là hệ thống camera kép có độ phân giải 16 MP + 2 MP, giúp máy bắt được các chi tiết tốt và độ nhạy cao trước các thay đổi về điều kiện ánh sáng và màu sắc khác nhau. Nhờ vào các thuật toán xử lý thông minh, camera sau của máy có khả năng xóa phông ấn tượng. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 16 MP có thể nhận diện được 96 điểm trên khuôn mặt giúp mang lại những bức ảnh selfie hoàn hảo.
Về cấu hình, Nova 3e được tích hợp chip Kirin 659, RAM 4 GB, pin dung lượng 3.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh) và bộ nhớ trong 64 GB. Máy chạy phiên bản EMUI 8.0 được phát triển trên nền tảng Android 8.0.
Tại thị trường Việt Nam, Nova 3e sẽ chính thức được bán ra vào ngày 7.4 tới với giá bán 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.