Huawei tặng 10.000 smartphone cho nhân viên Tencent

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2020 12:57 GMT+7

Báo cáo từ tờ South China Morning Post cho biết Huawei đã thưởng 10.000 nhân viên Tencent mỗi người một chiếc Mate Xs (giá 2.700 USD) miễn phí, tương ứng tổng số tiền lên đến 27 triệu USD.

Theo PhoneArena, Mate Xs thực sự là một phiên bản làm mới của mẫu Mate X gốc và được cung cấp bởi chip Kirin 990 5G. Sản phẩm có màn hình chính 6,6 inch và màn hình phụ 6,38 inch. Với thiết kế mở ra, khi mở hoàn toàn máy sẽ có màn hình 8 inch. Việc trao tặng này nằm trong sự hợp tác giữa hai công ty Huawei và Tencent.
Tencent là tập đoàn công nghệ lớn của Trung Quốc, những nhân viên may mắn trong nhóm nền tảng và nội dung (PCG) của họ là những người nhận được điện thoại miễn phí. Đơn vị kinh doanh này tạo ra nội dung cho các nền tảng xã hội, video và tin tức của Tencent, đã kỷ niệm hai năm thành lập.
Điều làm cho món quà có vẻ hào phóng hơn chính là sau khi chúng được bán vào tháng 3, nó đã nhanh chóng bán hết. Sau khi điện thoại được trao cho những nhân viên may mắn của Tencent, sản phẩm bắt đầu xuất hiện trên các trang thương mại điện tử đã qua sử dụng với giá cao gấp 2,5 lần giá ban đầu. Khi các nhân viên của Tencent bắt đầu bán ra những chiếc điện thoại đắt tiền của họ.
Gần đây, Huawei Mate X2 đã đạt được chứng nhận Wi-Fi. Điện thoại được cho là sẽ đi kèm chip Kirin 9000 5nm, mặc dù các quy tắc xuất khẩu của Mỹ đã hạn chế khả năng công ty sử dụng chip này. Huawei cũng cần Kirin 9000 để cung cấp sức mạnh cho dòng Mate 40 hàng đầu của mình và cũng như các thiết bị mạng 5G. Cho đến nay, vẫn chưa có tin đồn về ngày giới thiệu Mate X2 gập lại mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.