Huawei tiếp tục phát triển EMUI 10 dựa trên Android

Thành Luân
Thành Luân
13/07/2019 07:33 GMT+7

Huawei sẽ khai mạc Hội nghị nhà phát triển hằng năm của mình vào ngày 9.8 bằng cách tiết lộ phiên bản mới nhất của giao diện hệ điều hành dựa trên Android - EMUI 10.

Theo GSMArena, diễn đàn hai ngày này dự kiến sẽ thu hút khoảng 5.000 nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới tại Đông Quan (Trung Quốc) và là nơi mà gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc có ý định giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong thế giới phần mềm.
Wang Chenglu, Chủ tịch Phần mềm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ dẫn dắt bài phát biểu EMUI diễn ra tại Trung tâm Văn hóa và Thể thao Dongfeng Nissan.
Mặc dù có ít thông tin về EMUI 10 được biết đến nhưng nó sẽ dựa trên Android Q. Các tin đồn khác chỉ ra trải nghiệm hình ảnh được điều chỉnh với các biểu tượng và thành phần UI được thay đổi một chút, cùng với phông chữ toàn hệ thống mới.
Chức năng đa nhiệm sẽ được đại tu để mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn, trong khi ứng dụng camera sẽ được thiết kế lại với nhiều chức năng hơn. GPU Turbo 4.0 mới sẽ giữ cho các trò chơi chạy ổn định và trình biên dịch ARK thế hệ thứ hai sẽ được áp dụng để giữ cho thiết bị chạy trơn tru trong thời gian dài hơn.
Huawei cũng dự kiến sẽ làm sáng tỏ hệ điều hành HongMeng của mình trong hội nghị, nhưng chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 9.8 mới biết những gì có trong đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.