Huawei Watch 3: đo nồng độ oxy trong máu và hơn thế nữa

29/07/2021 13:00 GMT+7

Hiện nay, con người đang đối mặt với sự căng thẳng cả về thể chất và tinh thần. Do đó, đồng hồ thông minh đã ra mắt nhiều chức năng khác nhau gồm Phát hiện ngã và Gọi khẩn cấp, bây giờ là "nồng độ oxy trong máu".

Như chúng ta đã biết, con người cần oxy. Oxy được hít vào và đưa vào máu qua các mao mạch đến các bộ phận khác nhau của các cơ quan hoặc tế bào. Oxy máu trong cơ thể con người đang có độ bão hòa nhất định, bình thường là 90-100%, thấp quá sẽ khiến lượng oxy cung cấp cho cơ thể không đủ, cao quá sẽ dẫn đến lão hóa tế bào.
Không đủ oxy trong máu có thể dẫn đến các vấn đề về tim và trong một số trường hợp nghiêm trọng là nhồi máu cơ tim đột ngột. Bộ đôi Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro mới cung cấp khả năng theo dõi SpO2 cả ngày, thời lượng pin lâu hơn, nhiều chức năng hơn và trải nghiệm tương tác độc đáo.
Dựa trên công nghệ trong lĩnh vực sức khỏe, 2 sản phẩm này có thể tự động đo độ bão hòa oxy trong máu liên tục trong ngày. Khi tập thể dục, bạn có thể biết được nhịp tim của mình theo thời gian thực để có những bài tập khoa học và lành mạnh hơn.

Thời lượng pin dài và theo dõi liên tục giúp quản lý khoa học hơn cho thể chất và sức khỏe

Đối với người cao tuổi và những người đam mê thể thao mạo hiểm, mối quan tâm lớn nhất là những cú ngã và chấn thương đột ngột, thường không được phát hiện và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Với tính năng Phát hiện rơi và cảnh báo SOS được bật, dòng sản phẩm này của Huawei sẽ tự động chuyển sang chế độ Trợ giúp khi phát hiện ngã, giúp người dùng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.
Thời lượng pin dài hỗ trợ theo dõi SpO2 liên tục tự động. Ngay cả khi người dùng đang ngủ, đồng hồ thông minh Huawei vẫn ở đó để cung cấp hỗ trợ quản lý sức khỏe. Huawei Watch 3 hỗ trợ thời lượng pin dài 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ bình thường. Phiên bản Huawei Watch 3 Pro có thể đạt được thời lượng pin 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ bình thường.

Thiết kế tối giản cao cấp

Một chiếc đồng hồ thường có thể đại diện cho sở thích hoặc gu thời trang của người đeo. Mặt kính cong 3D cho phép Huawei Watch 3 hiển thị rõ ràng và sống động. Thiết kế tròn và sắc nét chống xước, chống bám dấu vân tay, đạt đến một cấp độ mới về trải nghiệm hình ảnh và cảm ứng. Thân đồng hồ được làm bằng thép không gỉ trải qua quá trình rèn nguội và phủ PVD, có khả năng hạn chế hao mòn nhỏ hằng ngày và ăn mòn do mồ hôi.
Phiên bản cao cấp Huawei Watch 3 Pro được làm bằng titan kết hợp với mặt kính sapphire đảm bảo độ bền cao. Sản phẩm không chỉ đẹp mắt về mặt thẩm mỹ mà còn có khả năng chịu đựng các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mặt lưng sau được làm bằng vật liệu gốm công nghệ cao thân thiện với làn da mà còn có khả năng theo dõi nhịp tim chính xác.
Huawei Watch 3 phiên bản dây silicon có giá 9,99 triệu đồng, phiên bản dây da có giá 10,99 triệu đồng. Đặt trước từ ngày 22.7 đến 6.8 nhận ngay 1 Freebuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Kênh phân phối: cửa hàng trải nghiệm Huawei online & offline, Thế Giới Di Động, CellphoneS, FPT Shop, Lazada, Shopee, Tiki.
Huawei Watch 3 pro có giá 12,99 triệu đồng. Đặt trước từ ngày 22.7 đến 6.8, ưu đãi 1 triệu đồng, nhận ngay 1 Freebuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Kênh phân phối: cửa hàng trải nghiệm Huawei online và offline, Lazada, Shopee, Tiki.
**** Trải nghiệm ví VTC Pay với giao diện thân thiện, đa dạng dịch vụ. Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn gia đình, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game, khóa học tiếng Anh, mua vé máy bay, đặt khách sạn,... và nhiều dịch vụ ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá!
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.