Instagram đạt 1 tỉ người dùng hoạt động hằng tháng

Thành Luân
Thành Luân
21/06/2018 16:07 GMT+7

Mạng xã hội chuyên hình ảnh của Facebook - Instagram, vừa thông báo đạt số lượng 1 tỉ người dùng hoạt động hằng tháng, với tỷ lệ tăng trưởng gần 5% trong quý 1/2018.

Theo PhoneArena, Instagram được biết đến với các bộ lọc dành cho hình ảnh được chia sẻ trên ứng dụng, tuy nhiên kể từ khi được Facebook mua lại vào năm 2012 với giá 1 tỉ USD, nó đã liên tục được cải tiến với một số tính năng mới bổ sung, bao gồm cả Stories mà Facebook sao chép từ Snapchat.
Chính nhờ những cải tiến của dịch vụ mà Instagram đã phát triển nhanh chóng và thu hút được 1 tỉ người dùng hoạt động hằng tháng như trong thông báo mới nhất, với tốc độ tăng trưởng quý 1 đạt 5%, vượt mặt Snapchat và thậm chí cả công ty mẹ Facebook. Trong đó, Snapchat chỉ đạt tốc độ tăng trưởng 2,13% (191 triệu người dùng) và Facebook là 4,14% (2,196 tỉ người dùng).
Trong khi Facebook không cung cấp số liệu tài chính của Instagram, eMarketer cho rằng dịch vụ này mang lại cho Facebook doanh thu 5,48 tỉ USD thông qua quảng cáo tại Mỹ, tăng 70% so với năm 2017. Instagram cũng được cho là mang lại 28,2% doanh thu quảng cáo di động của Facebook.
Với 1 tỉ người dùng hoạt động hằng tháng, Facebook sẽ có nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm lợi nhuận từ Instagram, bao gồm thu hút nhiều nhà quảng cáo cũng như có thể tăng lệ phí quảng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.