Instagram giới thiệu cách mới giúp tăng tính tương tác

19/12/2018 15:00 GMT+7

Instagram vừa bổ sung các tính năng mới, nhằm giúp tăng tính tương tác của người dùng với bạn bè và những người mà họ theo dõi.

Theo PhoneArena, nếu có tài khoản Instagram, giờ đây người dùng có thể sử dụng nhãn dán câu hỏi cho các đề xuất âm nhạc trong Stories hoặc kết nối với những người họ theo dõi trên Live. Ngoài ra, Instagram hiện có một nhãn dán tương tác mới trong Stories nhằm cho phép người dùng hiển thị thời gian đếm ngược với bạn bè.
Bây giờ người dùng có thể thử tài âm nhạc trên Instagram Stories bằng cách trả lời các câu hỏi của bạn bè về một bài hát từ thư viện nhạc. Một biểu tượng âm nhạc mới có sẵn trong ứng dụng khi người dùng muốn sử dụng nhãn dán câu hỏi. Ngoài ra, có những hiệu ứng mới trong máy ảnh sẽ phản ứng với nhịp đập và âm thanh của một bài hát, có thể được tìm thấy trong thẻ Music.
Nhãn câu hỏi mới cũng có thể được sử dụng trong Live nếu người dùng muốn hỏi một người mà họ đang theo dõi khi họ đang Live. Để sử dụng tính năng này, người dùng sẽ phải truy cập Stories của ai đó và trả lời nhãn dán câu hỏi của họ.
Instagram sẽ ra mắt tính năng câu hỏi trong Live cho iOS và Android bắt đầu từ bây giờ, trong khi khả năng chia sẻ ảnh và video trong Live sẽ có sẵn cho các đài phát trên iOS và người xem trên cả iOS và Android. Ngoài ra, các tính năng về âm nhạc cũng đã được cung cấp cho mọi người sử dụng Instagram trên thiết bị di động của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.