Instagram sẽ làm mờ bức ảnh nhạy cảm

24/03/2017 14:07 GMT+7

Nhằm mang đến một môi trường an toàn hơn cho người dùng, Instagram sẽ bắt đầu làm mờ các bức ảnh được xác định là nhạy cảm trong tài khoản người dùng.

Theo Engadget, Instagram đã thực hiện một số bước quan trọng để giảm những hình ảnh nhạy cảm trên nền tảng của mình, để cung cấp trải nghiệm tốt hơn và an toàn hơn cho tất cả người dùng.
Với bản cập nhật mới, khi bạn duyệt qua hình ảnh hoặc hồ sơ người dùng sẽ thấy một bộ lọc các hình ảnh được đánh dấu là nhạy cảm. Instagram nói rằng đó là những hình ảnh bị người dùng khác tố cáo nhưng không vi phạm các nguyên tắc của dịch vụ.
Đăng hình ảnh khỏa thân hoàn toàn không được phép xuất hiện trên Instagram, nhưng bạn có thể “lách luật” nếu đó là bức ảnh nghệ thuật. Đối với hình ảnh này, nếu nhận được tố cáo từ người dùng khác và nhóm quản lý Instagram coi đó là nhạy cảm, Instagram sẽ được chặn theo mặc định.
Tuy nhiên, bạn có thể chạm vào màn hình để xem hình ảnh đầy đủ. Đây là sự bổ sung tốt, nhưng có thể Instagram sẽ đưa ra cách để tắt tính năng mới cho những người thực sự không quan tâm đến việc lọc hình ảnh.
Một thay đổi khác được bổ sung trên Instagram đó là tất cả người dùng đã có thể sử dụng tính năng xác thực hai yếu tố, vốn được triển khai một cách hạn chế trước đây. Khi tính năng này được kích hoạt, bạn sẽ cần một mã gửi đến điện thoại thông qua tin nhắn văn bản mỗi khi đăng nhập. Trước khi bật lên, bạn cần đảm bảo số điện thoại liên kết với tài khoản Instagram là số điện thoại mà mình hiện đang sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.