Instagram Stories bắt đầu hỗ trợ ảnh và video cũ

09/11/2017 13:50 GMT+7

Thông qua bản cập nhật mới dành cho Instagram, người dùng Stories giờ đây có thể đăng hình ảnh và video được thực hiện cách đây nhiều ngày thay vì trong phạm vi 24 giờ như trước đó.

Theo SlashGear, không phải ai cũng sẵn sàng kết nối internet để đăng ảnh và video lên Stories của Instagram, vì vậy bản cập nhật mới sẽ mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Trong thông báo của mình, công ty nói rằng tính năng mới cho phép người dùng có thể tìm thấy các nội dung cũ hơn thông qua Camera Roll trên điện thoại, sau đó thêm vào Stories giống như bất kỳ nội dung khác mới hơn.
Để làm điều này, người dùng vuốt lên từ máy ảnh nhằm mở Camera Roll hoặc chỉ cần nhấp vào biểu tượng thư viện phía dưới. Sau đó, chọn video hoặc hình ảnh muốn chia sẻ trong Stories là xong.
Tính năng cho phép mở ảnh hoặc video cũ và đăng lên Stories Ảnh: Instagram
Một lưu ý cần nhớ rằng, tính năng mới sẽ đi kèm nhãn đánh dấu thời gian tự động xuất hiện để mọi người biết đó là nội dung cũ và được thực hiện khi nào. Người dùng có thể xóa nhãn này theo ý muốn, tuy nhiên việc để nhãn thời gian được cho là hữu ích để người xem biết được hình ảnh và video được ghi lại lúc nào.
Instagram cho biết, tính năng mới sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản Instagram 18 (Android) hoặc 22 (iOS) trở về sau, mọi người có thể kiểm tra bản cập nhật thông qua chợ ứng dụng tương ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.