Instagram thử nghiệm banner nhắc người đăng ký sử dụng Facebook

17/07/2021 19:06 GMT+7

Một động thái mới của Instagram là thúc đẩy người dùng sử dụng Facebook qua việc đặt banner nhắc nhở.

Theo PhoneArena, vào tháng 4.2012, Facebook mua Instagram với giá 1 tỉ USD tiền mặt và cổ phiếu. Vào thời điểm đó, nhiều nhà phân tích cảm thấy Facebook đã quá lạm dụng vì Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh chủ yếu được biết đến với các bộ lọc màu bắt mắt. Nhưng cuối cùng trái ngọt được thu về khi Instagram đã trưởng thành để trở thành một trong những trang mạng xã hội được truy cập trực tuyến nhiều nhất với giá trị ước tính là 102 tỉ USD.
Instagram đang thử nghiệm một banner mới ở bảng tin chính của người dùng, gợi ý họ nên kiểm tra các tính năng “chỉ có trên Facebook”. Trong một tuyên bố, người phát ngôn của Instagram cho biết: “Chúng tôi đang thử nghiệm một cách để cho những người đã kết nối tài khoản Instagram của họ với Facebook biết về các tính năng chỉ có ở nền tảng đó, chẳng hạn như cách tìm việc, hẹn hò trực tuyến, mua và bán hàng hóa, hoặc cập nhật những tin tức mới nhất”.
Một nhóm nhỏ người dùng Instagram đã đồng ý liên kết tài khoản của họ sẽ nhìn thấy banner dẫn đến Facebook. Những người dùng Instagram mệt mỏi vì được nhắc đi nhắc lại rằng Facebook tồn tại có thể loại bỏ banner. Và bất chấp tính chất hạn chế của thử nghiệm này, đây là một nỗ lực khác của Facebook để đưa hai ứng dụng đến gần nhau hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.