Intel giới thiệu Windows Modern Drivers cho Windows 10

29/11/2018 15:28 GMT+7

Intel vừa giới thiệu bản cập nhật Windows Modern Drivers và Universal Windows Drivers (UWD) cho Windows 10 nhằm thay thế cho trình điều khiển đồ họa cũ.

Theo Neowin, kể từ bây giờ bản cập nhật dành cho trình điều khiển Intel Graphics sẽ là UWD, và chúng sẽ thay thế các trình điều khiển hiện tại. Mặc dù người dùng có thể quay lại trình điều khiển cũ nếu cần, tuy nhiên họ cần phải gỡ bỏ cài đặt trình điều khiển hiện tại theo cách thủ công thông qua trang “Apps and Features” trong Windows.
Intel sẽ phát hành phiên bản 25.20.100.6444 cho bộ trình điều khiển đồ họa của mình. Đó là UWD và chỉ có sẵn cho Windows 10 Fall Creators Update trở về sau. Nó cũng chỉ có sẵn với môi trường 64 bit.
Bên cạnh việc chuyển đổi sang mô hình trình điều khiển mới, bản cập nhật này cũng đi kèm khả năng hỗ trợ cho nhiều tựa game cao cấp mới như Artifact, Farming Simulator 2019, Fallout 4, Far Cry 5, FIFA 18, SMITE, Paladins, The Sims 4…
Ngoài ra còn có một vài bổ sung mới và cải tiến trong bản phát hành này, bao gồm các bản cập nhật cho điều chỉnh trò chơi tự động. Nó cũng khắc phục một số vấn đề từ các bản phát hành trước, bao gồm cải tiến hiệu suất trong một số trò chơi.
Nếu muốn cài đặt trình điều khiển mới nhất, người dùng có thể truy cập vào trang tải xuống. Intel khuyến cáo người dùng không nên sử dụng phương pháp Have Disk hoặc tập tin INF để cài đặt các trình điều khiển mới nhất, vì nó bỏ qua trình cài đặt được thiết kế để thay thế các trình điều khiển cũ và có thể gây mất ổn định. Theo kế hoạch, sắp tới trình cài đặt sẽ chỉ có sẵn ở định dạng tập tin .exe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.