iOS 12.1 khắc phục sự cố sạc pin iPhone Xs và Xs Max

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2018 13:57 GMT+7

Apple được cho là đang có kế hoạch sửa lỗi liên quan đến vấn đề sạc pin iPhone Xs và Xs Max, trong bản phát hành iOS 12.1 vào cuối mùa thu này.

Theo PhoneArena, cách đây vài ngày, có một lượng lớn báo cáo từ người dùng liên quan đến vấn đề iPhone Xs và Xs Max không thể sạc pin khi màn hình tắt. Một số có thể chấp nhận sạc pin khi đánh thức màn hình, hoặc bằng cách sử dụng sạc không dây. Vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi một số thiết bị iPhone Xs và Xs Max cho thấy pin đang sạc mặc dù trong thực tế không phải vậy.
Tin tốt là Apple có kế hoạch sửa lỗi này khi hiện tại, phiên bản iOS 12.1 beta 2 đã bắt đầu khắc phục sự cố, tuy nhiên theo khuyến cáo thì người dùng hãy chờ đến khi phiên bản ổn định phát hành thì hãy cập nhật. Bởi hiện tại có một vài cách giải quyết vấn đề sạc pin, như bên cạnh việc bật màn hình hoặc sử dụng tính năng sạc không dây, nhiều người phát hiện ra rằng tháo cáp Lightning và cắm nó trở lại sẽ cho phép iPhone của họ sạc được.
Vẫn chưa rõ thời điểm phiên bản iOS 12.1 chính thức được phát hành nhưng nhiều khả năng sẽ diễn ra ngay trước ngày 26.10, thời điểm iPhone Xr lên kệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.