iPhone 13 màu hồng đang hút khách Trung Quốc

19/09/2021 14:14 GMT+7

Dữ liệu đặt hàng trước trên nền tảng Tmall ở Trung Quốc cho thấy, phiên bản màu hồng của iPhone 13 đã được bán hết trong vòng chưa đầy 3 phút.

Theo GizChina, mặc dù dữ liệu không nêu chi tiết nhưng nhiều khả năng người mua phiên bản màu hồng trên Tmall chủ yếu là nữ và thanh niên. Ngoài thông tin về sự ưa chuộng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với phiên bản màu hồng của iPhone 13, Tmall cũng từng tiết lộ hơn 3 triệu đơn đặt hàng trước dành cho iPhone 13 series đã được thực hiện trên gian hàng của Apple chỉ trong ngày 16.9.
Gian hàng Apple trên Tmall do Apple trực tiếp điều hành, ngoài iPhone còn có iPad, Mac và các sản phẩm khác. Gian hàng này cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng chính thức, chia sẻ hàng tồn kho và có nhiều sản phẩm hơn các cửa hàng khác.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Được biết, iPhone 13 mini đi kèm màn hình 5,4 inch, trong khi iPhone 13 trang bị màn hình 6,1 inch. Cả hai đều sử dụng tấm nền OLED và khung nhôm ở giữa hai tấm kính. Đối với iPhone 13 Pro, nó có màn hình OLED 6,1 inch, trong khi iPhone 13 Pro Max đi kèm màn hình OLED 6,7 inch. Bên trong dòng iPhone 13 đi kèm với chip A15 Bionic sử dụng quy trình 5nm và có 6 lõi CPU được Apple gọi là CPU nhanh nhất trên smartphone, nhanh hơn tới 50% so với đối thủ, trong khi hiệu suất GPU cũng tốt hơn 30%.
Cả bốn sản phẩm gia đình iPhone 13 đều đi kèm với bộ nhớ trong khởi điểm 128 GB, tuy nhiên hai biến thể Pro mang đến cho người dùng lựa chọn cấu hình bộ nhớ trong lớn nhất lên đến 1 TB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.