iPhone cũng có thể cài đặt được Android

Thành Luân
Thành Luân
05/03/2020 11:48 GMT+7

Một bản bẻ khóa (unlock) mới cho phép iPhone chạy Android, về cơ bản sẽ giúp người dùng hiểu rằng liệu Android chạy trên iPhone trông ra sao.

Theo SlashGear, bản unlock beta vừa được phát hành với tên gọi Project Sandcastle. Điều quan trọng mà người dùng cần nhớ là nó chỉ được phát hành để hỗ trợ CPU trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPod Touch ra mắt gần đây nhất. Bên cạnh đó, có những khía cạnh khác của phần cứng không hoạt động ở thời điểm này, bao gồm GPU, máy ảnh, âm thanh, di động, Bluetooth và riêng iPod touch không làm việc với cảm ứng đa điểm.
Rõ ràng đó là những hạn chế khiến việc sử dụng iPhone bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên đây vẫn được xem là thành tựu lớn mà các nhà phát triển Project Sandcastle tạo ra. Trong thực tế, các nhà phát triển bộ unlock này nói rằng họ cũng từng tạo ra bản unlock để chạy Android trên iPhone đời đầu cách đây cả một thập kỷ.
Project Sandcastle vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và những tính năng còn thiếu được nêu ở trên có thể sẽ bắt đầu được khắc phục trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.