iPhone vẫn hoạt động sau khi bị mũi tên xuyên thủng

02/01/2021 14:37 GMT+7

Dù bị mũi tên đâm xuyên, chiếc iPhone của nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ vẫn sáng màn hình, gọi điện và nhắn tin bình thường.

Tài tử Ngô Ngạn Tổ chia sẻ trên Instagram rằng mình yêu thích bắn cung nhưng không có thời gian theo đuổi bộ môn này trong suốt gần 30 năm qua. Gần đây, anh tranh thủ mỗi tuần một lần vào rừng luyện tập và quyết định treo chiếc điện thoại cũ làm bia nhắm ở khoảng cách 30 mét.
Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông viết: “Tôi đặt điện thoại lên đỉnh đống cỏ khô và nghĩ rằng mình không thể nào bắn trúng dù có cố gắng đi nữa”. Trái với tưởng tượng của Ngô Ngạn Tổ, mũi tên đã lao vút đi và đâm xuyên qua camera trước của điện thoại. Điều khiến anh kinh ngạc là thiết bị vẫn hoạt động sau khi đỡ cú bắn chí mạng.
iPhone sống sót sau khi bị mũi tên xuyên thủng1

Mũi tên đâm xuyên qua camera trước của điện thoại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhằm chứng minh cho câu chuyện mình kể, Ngô Ngạn Tổ đăng kèm đoạn video ngắn và ảnh chụp. Trong video, người xem nhận thấy mũi tên cắm xuyên qua điện thoại khiến một số phụ kiện bị bung ra. Nửa trên màn hình bị nứt nhưng nửa dưới vẫn hiển thị hình ảnh như bình thường. Nam diễn viên có thể thực hiện những thao tác đơn giản như gọi điện, nhắn tin. Dù vậy, anh không khuyến khích mọi người thử làm giống mình.
iPhone sống sót sau khi bị mũi tên xuyên thủng2

iPhone vẫn còn sáng nửa màn hình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngô Ngạn Tử cũng không tiết lộ thông tin chiếc điện thoại nhưng cư dân mạng đoán đó là một chiếc iPhone dựa vào hình dáng, dù không rõ đời máy.
Trường hợp của Ngô Ngạn Tổ chỉ là một trong nhiều câu chuyện chứng minh độ bền bỉ đáng kinh ngạc của iPhone. Từng có chuyện iPhone rơi từ trực thăng, phơi mình trong thời tiết khắc nghiệt hay chìm dưới nước hàng tháng mà vẫn “bình an vô sự”. Thậm chí có người còn thử dùng nhiều chiếc iPhone để chặn đường bay của một viên đạn.
Chuyện xảy ra với smartphone của Ngô Ngạn Tổ khiến cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người khen ngợi chất lượng iPhone thì cũng có phe cho rằng trường hợp của tài tử chỉ là may mắn, bởi không thiếu những chiếc iPhone hỏng ngay lúc vừa rơi xuống sàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.