iPhone X bị phàn nàn không thể nhận cuộc gọi

Thành Luân
Thành Luân
05/02/2018 10:04 GMT+7

Báo cáo của Financial Times vừa nêu bật vấn đề gây ra trên một số lượng ngày càng lớn người sử dụng iPhone X, cho biết một số người không thể trả lời cuộc gọi điện thoại với iPhone X của họ.

Theo 9to5Mac, vấn đề xảy ra do màn hình iPhone X không bật lên khi điện thoại đổ chuông, do đó người dùng không thể truy cập nút chấp nhận và từ chối. Đặc biệt, có một số lượng lớn khiếu nại được ghi nhận trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple, với hàng trăm người dùng iPhone X đã nhờ hướng dẫn khắc phục kể từ tháng 12 năm ngoái.
Một người dùng cho biết: “Bất cứ khi nào tôi nhận cuộc gọi đến trong iPhone X của mình, nhạc chuông bật lên nhưng màn hình hiển thị chỉ xuất hiện sau 6-8 giây”.
Ở thời điểm này vẫn chưa rõ vấn đề xuất phát từ phần mềm hay phần cứng. Một người dùng nói rằng khôi phục iPhone X có thể khắc phục vấn đề này trong vài ngày nhưng sau đó nó lại quay trở lại. Tuy nhiên một người dùng khác cho biết Apple Support đã thay thế iPhone X cho họ nhưng nó tiếp tục xảy ra với thiết bị thay thế. Điều này dường như cho thấy nó xuất phát từ vấn đề phần mềm.
Trong khi đó, một người dùng cho biết nhiều đồng nghiệp và bạn bè của mình cũng đang đối mặt vấn đề, điều này gây phiền toái cho họ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, người này cho biết iPhone X dường như còn gặp vấn đề với cảm biến tiệm cận khi gọi, cụ thể màn hình hiển thị không hiện ngay cả khi điện thoại được lấy ra khỏi tai khi đang gọi.
Financial Times cho biết đã liên hệ với Apple về vấn đề và công ty cho biết họ đang xem xét các báo cáo nhưng không đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến nguyên nhân sự cố hoặc khi nào có thể khắc phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.