JBL cho đặt mua tai nghe không dây Tune 120TWS

Thành Luân
Thành Luân
06/10/2019 07:00 GMT+7

Tai nghe không dây đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ công nghệ , nhất là những ai thích sự cơ động. Hiện tại, mẫu tai nghe không dây Tune 120TWS của JBL là một trong các sản phẩm đáp ứng tốt điều này.

Mẫu tai nghe này có nhiều ưu điểm như công nghệ JBL Pure Bass Sound, gọi không dây an toàn, gọi rảnh tay với chế độ âm thanh Stereo. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, có thể sử dụng liên tục trong 4 tiếng và kèm theo hộp sạc duy trì thời lượng pin thêm 12 tiếng
Với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, Tune 120TWS đem đến sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nút điều khiển được đặt tiện lợi ở mỗi bên tai, hỗ trợ truy cập Siri và Google Now với chỉ một lần bấm.
Đây cũng là mẫu tai nghe in-ear với thiết kế ống dẫn thanh không quá dài, do đó việc đeo tai nghe không mang đến cảm giác cấn hay đau tai. Ngoài ra, cụm dẫn âm được thiết kế theo dạng đường chéo, cách làm này của JBL để giúp Tune 120 TWS có thể “bám” chắc hơn trên tai người dùng, hạn chế vấn đề rớt nếu có những vận động mạnh.
Về chất âm, vì sản phẩm được hỗ trợ công nghệ Pure Bass nên dải âm trầm của JBL Tune 120 TWS nổi bật hơn đáng kể, đối với các thể loại nhạc như dance hay EDM…
Tại thị trường Việt Nam, JBL Tune 120TWS được bán ra với 6 màu sắc khác nhau với giá 2,39 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 6-11.10, khi người dùng đặt trước dòng tai nghe này ở các cửa hàng ủy nhiệm của JBL tại Việt Nam, sẽ được tặng kèm một loa di động JBL Wind có giá 1,39 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.