Keysight thêm giải pháp nâng cao hiệu năng mạng 5G

Thành Luân
Thành Luân
02/02/2021 08:00 GMT+7

Keysight Technologies vừa giới thiệu một bộ giải pháp toàn diện giúp các nhà cung cấp và nhà khai thác mạng truy cập vô tuyến mở (O- RAN), có thể xác thực khả năng tương tác, mức độ tuân thủ và an ninh của mạng 5G.

Để cung cấp dịch vụ 5G, nhiều nhà khai thác di động đang triển khai các kiến trúc mạng truy cập vô tuyến (RAN) ảo hóa, hoàn toàn vận hành trên đám mây điện toán trên cơ sở các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra. Chuyển sang sử dụng thiết bị của nhiều nhà cung cấp trên mạng khiến cho việc đảm bảo khả năng tương thích và duy trì hiệu năng trở nên phức tạp.
Kiến trúc Open RAN Architect (KORA) của Keysight cung cấp các giải pháp tích hợp giúp đẩy nhanh quá trình phát triển, tích hợp và triển khai các thiết bị tuân thủ tiêu chuẩn O-RAN.
Kiến trúc này được tùy chỉnh phù hợp với luồng hoạt động của chuỗi cung ứng, trong đó bao gồm các nhà sản xuất chipset, nhà sản xuất thiết bị mạng (NEM), nhà cung cấp dịch vụ di động và Trung tâm tích hợp và đo kiểm mở (OTIC). Người dùng có thể truy cập một bộ giải pháp chung để đơn giản hóa việc chia sẻ kết quả trong toàn bộ luồng công việc từ giai đoạn trước thiết kế chip đến giai đoạn triển khai trên đám mây.
Keysight gia nhập Liên minh O-RAN ngay sau khi liên minh này thành lập. Việc hợp tác sớm với đơn vị chủ chốt trong ngành mang lại cho Keysight kiến thức đa dạng và chuyên sâu về các tiêu chuẩn O-RAN. Trong vai trò người biên tập các thông số kỹ thuật đo kiểm tuân thủ tiêu chuẩn đường truyền phía trước của kiến trúc O-RAN trong Liên minh, những đóng góp liên tục của Keysight cho quá trình xây dựng các tiêu chuẩn O-RAN giúp xác minh mức độ tuân thủ của các khối O-RU và O-DU với các thông số kỹ thuật của O-RAN bằng các bài đo O-RAN đã được phê duyệt.
Kiến trúc Open RAN (KORA) của Keysight bao gồm các phần mềm Open RAN Studio, UeSIM, RuSIM, CoreSIM, DuSIM, CuSIM, RIC Test, ATI Pentest, CyPerf, Breaking Point, Vision Edge, IxNetwork, CloudPeak và Nemo Outdoor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.